รวบแล้ว เมียพาลูกน้องรุมยำสามีเละ ก่อนอุ้มหาย
2014-09-22 05:07:47
Advertisement
คลิก!!!

 


          รอง ผบก.ชลบุรี เผย ตำรวจรวบแล้ว ภรรยาพาลูกน้องไปอุ้มสามี เจ้าของแมนชั่นพัทยาไปรุมซ้อมจนน่วม แค้น ถูกตัดออกจาการดูแลแมนชั่น

          พ.ต.อ.สุภธีร์ บุญครอง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รรท. ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยสำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า จากกรณีที่มีกลุ่มคนร้ายบุกเข้ามาในออฟฟิศกลางดึก จากนั้นคนร้ายที่เป็นผู้ชายทั้ง 2 คนได้เข้ามารุมใช้ไม้ฟาด นายธนศักดิ์ หรือ เสี่ยมาร์ค พิบูลย์สุขยิ่ง อายุ 53 ปี เสี่ยเจ้าของแมนชั่นพัทยา ก่อนมัดมือมัดเท้านำขึ้นรถไปด้วยนั้น

          ล่าสุด ตำรวจสามารถจับกุม น.ส.บุญนัม ยอดทองหลาง อายุ 40 ปี ภรรยาของนายธนศักดิ์เอง พร้อมน้องสาว คือ น.ส.หทัยพันธ์ ยอดทองหลาง อายุ 37 ปี ที่ถูกศาลออกหมายจับเอาไว้ก่อนหน้านี้ได้แล้ว หลังชัดเจนว่าเป็นคนก่อเหตุกับพวกอีก 1 คน ซึ่งทั้งสองให้การสารภาพเบื้องต้นว่า คับแค้นใจที่สามีไม่ให้ดูแลผลประโยชน์ค่าเช่าแมนชั่นหรูในพัทยา ที่มีรายได้กว่าเดือนละ 3-4 แสนบาท เพราะขณะที่ดูแลรายได้ลดลงอย่างมาก จึงเกิดความแค้นและก่อเหตุดังกล่าว ส่วนตัวสามีได้รับบาดเจ็บจาการถูกซ้อม และล่าสุดอาการปลอดภัยแล้ว
 

 
 
 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X