รวบ เจ้ดา ขายยาบ้าให้ ไอ้เกม วันชัย แสงขาว ก่อนก่อเหตุ
2014-07-11 09:47:00
Advertisement
คลิก!!!

 

   เจ้ดา สถานีรถไฟ ถูกตำรวจจับข้อหาจำหน่ายยาบ้าให้ ไอ้เกม วันชัย แสงขาว หลังถูกซัดทอดว่าซื้อยาบ้ามาเสพก่อนก่อเหตุคดีน้องแก้ม

          วันที่ 10 กรกฎาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าทำการตรวจค้นบ้านเลขที่ 1534/45 ชุมชนหน้าสถานีรถไฟนครศรีธรรมราช ซอย 10 ต.ท่าวัง อ.คลัง จ.นครศรีธรรมราช บ้านของนางจินดา พันธรักษ์ อายุ 56 ปี ซึ่งเป็นคนที่ นายวันชัย แสงขาว หรือ เกม อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาคดีฆ่าข่มขืน น้องแก้ม อ้างว่าซื้อยาบ้ามาเสพก่อนก่อเหตุ

          ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่พบเพียงอาวุธปืนปากกาขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก กระสุน 6 นัด ไม่พบสิ่งผิดกฏหมายอื่น ๆ จึงเชิญตัวนางจินดา หรือเป็นที่รู้จักกันในฉายา ‘เจ้ดา สถานีรถไฟ’ มาสอบปากคำ ก่อนที่เจ้าตัวจะยอมรับกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่าเคยขายยาบ้าให้กับ นายวันชัย ถึง 2 ครั้ง ที่สถานีรถไฟนครศรีธรรมราช ครั้งแรกขายให้ 1 เม็ด ครั้งที่สองขาย 2 เม็ด ในราคาเม็ดละ 220 บาท

          นอกจากนี้ นางจินดา ยังบอกอีกว่า ตนมีอาชีพขายก๋วยเตี๋ยว ส่วนยาบ้า ลูกชายซึ่งโดนจับคดียาเสพติดเมื่อปี 2556 และอยู่ระหว่างดำเนินการในชั้นศาลสั่งมาให้ขาย และเห็นว่า นายวันชัย ทำงานอยู่ที่สถานีรถไฟ มาซื้อยาบ้าบอกว่าจะนำไปเสพ จึงขายไปให้ถึง 2 ครั้ง ไม่คิดว่าจะไปก่อเหตุร้ายอย่างนี้ เจ้าหน้าที่จึงได้ควบคุมตัวนางจินดา ดำเนินคดีข้อหาอาวุธปืนและเรื่องยาเสพติดต่อไป

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X