รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) ประกาศเพิ่มรอบงานแฟนมีทติ้ง ตอบสนองความต้องการของแฟนๆ จำนวนมาก
2016-02-06 11:33:36
Advertisement
คลิก!!!

รยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) ประกาศเพิ่มรอบ

งานแฟนมีทติ้ง ตอบสนองความต้องการของแฟนๆ จำนวนมาก

 

ตั๋วเข้าชมงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกของรยูจุนยอล (Ryu Jun Yeol) ที่ประกาศว่าจำหน่ายบัตรได้หมดทุกที่นั่งในช่วงต้นสัปดาห์นี้นั้น ล่าสุดต้นสังกัดของเขาได้ออกมาประกาศว่า รยูจุนยอลจะทำการเพิ่มรอบงานแฟนมีทติ้งของเขาอีกหนึ่งรอบในวันเดียวกัน เพื่อตอบสนองความต้องการของแฟนๆ จำนวนมาก

ตั๋วเข้าชมทั้งหมด 1,500 ที่นั่ง ของงานแฟนมีทติ้งรยูจุนยอลนั้น สามารถจำหน่ายได้หมดเกลี้ยงภายในเวลาเพียงแค่ 2 นาที หลังจากเปิดการจำหน่ายในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยเว็บไซต์จำหน่ายบัตร ‘Auction Ticket’ และคำว่า ‘งานแฟนมีทติ้งรยูจุนยอล’ นั้น กลายเป็นคำค้นหาอันดับ 1 แบบเรียลไทม์ในช่วงเวลานั้น และเพื่อแสดงให้เห็นถึงความนิยมของละครเรื่อง "Reply 1988" ซึ่งปิดฉากลงไปเมื่อไม่นานมานี้นั้น ก็ยิ่งทำให้แฟนๆ ต่างอยากที่จะเข้าร่วมงานแฟนมีทติ้งในครั้งนี้ของเขากันเป็นจำนวนมากเลยทีเดียว

C-jeS Entertainment เปิดเผยว่า “งานแฟนมีทติ้งนั้นจัดขึ้นเพื่อให้รยูจุนยอลแสดงความขอบคุณต่อแฟนๆ ที่คอยมอบความรักและให้การสนับสนุนต่อเขาครับ มีแฟนๆ จำนวนมากที่ไม่สามารถซื้อตั๋วกันได้ทัน ดังนั้นพวกเราจึงตัดสินใจทำตามความปรารถนาของแฟนๆ และเปิดเพิ่มอีกหนึ่งรอบในวันเดียวกันนั้นครับ”

อนึ่ง งานแฟนมีทติ้งของรยูจุนยอลจะจัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยยอนเซ ในเวลา 14.00 น. และ 17.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น โดยตั๋วงานแฟนมีทติ้งรอบที่สองนั้น จะเปิดจำหน่ายบัตรในเวลา 14.00 น. ของวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ทางเว็บไซต์ 'Auction Ticket'

 

ภาพจาก http://www.wowtv.co.kr

แปลจาก http://kpopfighting.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X