รยออุค (Ryeo Wook) แห่ง Super Junior เตรียมรับหน้าที่ร้องเพลงอวยพรในงานแต่งของซองมินกับคิมซาอึน
2014-12-11 12:06:45
Advertisement
คลิก!!!

รยออุค (Ryeo Wook) แห่ง Super Junior เตรียมรับหน้าที่ร้องเพลงอวยพร

ในงานแต่งของซองมินกับคิมซาอึน

รยออุค (Ryeo Wook) แห่ง Super Junior เตรียมร้องเพลงอวยพรในพิธีแต่งของ ซองมิน (Sung Min) เพื่อนร่วมวง

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม อ้างอิงจากผู้เกี่ยวข้อง ระบุว่า "รยออุคจะร้องเพลงอวยพรในพิธีแต่งของซองมินกับนักแสดงสาว คิมซาอึน (Kim Sa Eun) ที่จะจัดขึ้นที่ The Raum ยอกซัมดง คังนัมกู กรุงโซล ในวันที่ 13 ธันวาคมนี้

รยออุคกับซองมินกำลังทำกิจกรรมในฐานะสมาชิกวง Super Junior ที่เดบิวท์ครบรอบ 10 ปี ในปีนี้ ซึ่งก็แสดงให้เห็นถึงมิตรภาพที่แน่นแฟ้นระหว่างเพื่อนร่วมวงเป็นอย่างยิ่ง

ซองมินได้ประกาศเรื่องที่เขาจะเข้าพิธีแต่งกับคิมซาอึนออกมาให้แฟนคลับทราบอย่างเป็นทางการทาง Super Junior Official Homepage โดยในวันนั้น ซองมินเปิดเผยว่า "ผมขอถ่ายทอดจดหมายด้วยความรู้สึกที่หนักอึ้งและระมัดระวังครับ พอคิดว่าทุกคนคงจะตกใจและงุนงงมากกับข่าวที่ผมจะแจ้งให้ทราบอย่างกะทันหันในวันนี้ ผมก็รู้สึกเจ็บปวดใจครับ แต่ผมอยากจะที่จะบอกข่าวนี้ด้วยตัวเองให้ E.L.F แฟนคลับที่เป็นเพื่อนคนสำคัญและมอบความรักให้กับผมได้ทราบก่อนใครครับ ซึ่งในขณะที่ผมกำลังกังวลว่าจะเริ่มต้นเรื่องราวอย่างไรและเมื่อไหร่ดีนั้น ทุกคนกลับได้รับทราบเรื่องนี้จากทางข่าวก่อน ผมต้องขอโทษด้วยจริงๆ ครับ"

อนึ่ง ซองมินกับคิมซาอึนได้รู้จักกันจากละครเวทีเรื่อง 'Three Musketeers' เมื่อปีที่แล้ว และพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคนรักกันในที่สุด

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X