รยออุค (Ryeo Wook) แห่ง Super Junior เตรียมขึ้นโชว์การแสดงละครเวทีเรื่อง 'The Goddess is Watching' ที่ญี่ปุ่น
2014-07-10 10:02:26
Advertisement
คลิก!!!

รยออุค (Ryeo Wook) แห่ง Super Junior เตรียมขึ้นโชว์การแสดงละครเวทีเรื่อง 'The Goddess is Watching' ที่ญี่ปุ่น

รยออุค (Ryeo Wook) แห่ง Super Junior เตรียมขึ้นโชว์การแสดงละครเวทีเรื่อง 'The Goddess is Watching' ที่ประเทศญี่ปุ่น

เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา Oricon Style ของญี่ปุ่น รายงานข่าวว่า "รยออุคจะเข้าร่วมแสดงในละครเวทีเรื่อง 'The Goddess is Watching' ที่จะเปิดการแสดงขึ้นที่โรงภาพยนตร์สาธารณะเซะตะงะยะ กรุงโตเกียว ตั้งแต่วันที่ 20 กันยายน เป็นต้นไป ซึ่งเนื่องจากการแสดงที่ยอดเยี่ยมที่สร้างความฮือฮาในการเปิดการแสดงที่เกาหลี ทำให้เขาตัดสินใจเข้าร่วมแสดงในการแสดงที่ประเทศญี่ปุ่นด้วย"

'The Goddess is Watching' เป็นละครเวทีที่เล่าถึงข้อความเกี่ยวกับมนุษย์ ท่ามกลางฉากสงครามเกาหลี โดยในขณะเปิดการแสดงครั้งแรกเมื่อปี 2013 ทำสถิติอัตราส่วนผู้ชมได้ถึง 95% ซึ่งก็สามารถคว้ารางวัลบทละครเวทียอดเยี่ยมในงาน Korea Musical Awards ครั้งที่ 19 ในปี 2013 และรางวัลละครเวทีแห่งปีในงาน National Assembly Awards ปี 2013 อีกด้วย

รยออุคได้รับบทเป็น รยูซุนโฮ คนขับเรือที่ในระหว่างใช้ชีวิตเป็นทหารที่เข้ารับการเกณฑ์ทหารโดยถูกบังคับพร้อมกับพี่ชายแท้ๆ เขาก็ได้เห็นความตายของพี่ชายต่อหน้าต่อตา ซึ่งรยออุคก็ได้โชว์การแสดงที่ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมาก

อนึ่ง รยออุคเตรียมจะคัมแบ็ควงการเพลงพร้อมกับวง Super Junior ในช่วงครึ่งปีหลังนี้

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X