รถชนช้าง 2 เชือกบาดเจ็บ ส่งเสียงร้อง น้ำตาไหลพราก
2014-07-29 04:59:27
Advertisement
Pyramid Game

 

  รถชนช้างเดินเร่ขายอาหาร 2 เชือกบาดเจ็บ ร้องโหยหวน น้ำตาไหลพราก ขณะที่รถยนต์ และรถจักรยานยนต์ 9 คัน เสียหายยับ

          วันที่ 28 กรกฎาคม 2557 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองเพชรบุรี ได้รับแจ้งเกิดเหตุรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ชนช้าง 2 เชือก ส่งผลให้ทั้งคนและช้างได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้มีเพลิงไหม้บริเวณห้องเครื่องของรถยนต์คันดังกล่าวด้วย จึงไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

          โดยที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหน้าร้านอาหาร ถนนภูมิรักษ์ ต.ต้นมะม่วง อ.เมือง จ.เพชรบุรี พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน 2 กฉ 4876 กรุงเทพมหานคร สภาพด้านหน้าบริเวณฝากระโปรงพังยับและมีเพลิงลุกไหม้ โดยชาวบ้านใกล้เคียงช่วยกันตักน้ำมาดับไว้ได้ทัน ทราบชื่อคนขับต่อมาคือ นายชัยวัฒน์ เก้าเอี้ยน อายุ 44 ปี ส่วนช้าง 2 เชือกคือ ช้างเพิ่มพูน อายุ 8 ปี เพศเมีย ได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพก และช้างพูลทรัพย์ อายุ 8 ปีเพศเมีย ได้รับบาดเจ็บบริเวณสะโพกเช่นกัน โดยทั้ง 2 ตัวส่งเสียงร้องโหยหวนและมีน้ำตาไหลพรากตลอดเวลา

          จากการสอบสวนนายชัยวัฒน์ เก้าเอี้ยน คนขับรถ บอกว่า ได้มาทานอาหารในบริเวณดังกล่าวและกำลังจะขับรถเดินทางกลับบ้าน แต่มาถึงที่เกิดเหตุซึ่งมืดมาก ทำให้ตนมองไม่เห็นช้างจึงพุ่งชนช้างที่เดินอยู่ริมถนน 2 เชือกเต็มแรงจนช้างล้มลง นอกจากนี้ช้างยังได้ล้มไปทับรถจักรยานยนต์ของนักท่องเที่ยวที่มานั่งรับประทานอาหารที่ร้านซึ่งจอดอยู่ริมถนนได้รับความเสียหายจำนวน 9 คัน ส่วนตัวเองไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

          ทางด้านนายกี้ พรานช้าง บอกว่า ตนเป็นคนควบคุมช้างเดินทางจากจังหวัดสุรินทร์ นำช้างออกขายอาหารให้กับนักท่องเที่ยวทั่วไปและลูกค้าตามร้านอาหาร ซึ่งในบริเวณที่เกิดเหตุนั้นมืดมาก โดยมีรถของนายชัยวัฒน์ วิ่งมาด้วยความเร็วและพุ่งเข้าชนช้างของตนล้มไปทับรถจักรยานยนต์และเด็กจัดรถของร้านอาหารได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย รวมกับพรานช้างที่ชื่อหมี เพื่อนของตนก็ได้รับบาดเจ็บ

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบก่อนที่จะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ส่วนช้างทั้ง 2 เชือกขณะนี้ถูกส่งไปรักษาตัวยังโรงพยาบาลสัตว์ จ.ราชบุรี แล้ว
 

 
 
 
 
ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X