รฐา โพธิ์งาม สมทบเจสัน สแตแธม, เจสิกา อัลบา, ทอมมี่ ลี โจนส์ และมิเชล โหยว ในภาคต่อ The Mechanic
2014-11-23 19:34:39
Advertisement
คลิก!!!

Mechanic: Resurrection หนังภาคต่อของเจสัน สแตแธม กำลังถ่ายทำอยู่ในตอนนี้ในเมืองไทยครับ หนังเริ่มเปิดกล้องมาแล้วตั้งแต่วันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา และรฐา โพธิ์งาม หรือ ญาญ่าหญิง นักแสดงสาวชาวไทยก็ได้มีโอกาสร่วมงานกับผู้สร้างภาพยนตร์ของฮอลลีวู้ดอีกครั้งในหนังเรื่องนี้ด้วย

รฐา โพธิ์งาม ลงข้อความเมื่อสัปดาห์ก่อนในอินสตาแกรมของเธอ (via ThaiWinds / kapook) ด้วยข้อความภาษาอังกฤษก่อนว่า “เป็นทางการแล้ว ฉันได้รับเลือกให้เล่นหนังฮอลลีวู้ดเรื่องต่อไป Mechanic: Resurrection นำแสดงโดยเจสัน สแตแธม ขอบคุณในโอกาสนี้ ฉันจะทำให้ดีที่สุด” แล้วตบท้ายด้วยการขอกำลังใจจากแฟนๆ ชาวไทย “ขอกำลังใจสำหรับหนังเรื่องใหม่ด้วยนะคะ วันนี้เป็นวันดีที่สุดในชีวิตค่ะ

นอกจากสแตแธมแล้ว หนังยังมีทอมมี่ ลี โจนส์, มิเชล โหยว และ เจสซิกา อัลบา ร่วมแสดงด้วย ซึ่งอัลบาเพิ่งลงรูปของเธอในทวิตเตอร์ว่ามาถึงเมืองไทยแล้วเมื่อวานนี้ครับ

Mechanic: Resurrection เป็นภาคต่อของ The Mechanic ที่ออกฉายในปี 2011 ซึ่งเป็นการนำหนังเก่าของชาร์ล บรอนสัน กลับมาสร้างใหม่อีกที บอกเล่าเรื่องราวของอาร์เธอร์ บิชอป นักฆ่าตัวฉกาจที่เก่งกาจด้สนการวางแผนจัดฉากการฆาตกรรมให้ดูเหมือนเป็นอุบัติเหตุ หรือมาจากการปล้นฆ่าทั่วไป ซึ่งในภาคนี้บิชอปได้ปลอมแปลงการตายของตัวเอง เพื่อหนีให้พ้นจากอาชีพเก่าแล้วได้ใช้ชีวิตอย่างสงบเสียที แต่แล้วศัตรูเก่าที่น่ากลัวก็มาเจอตัวเขาจนได้

หนังกำกับโดยเดนนิส แกนเซล ผลิตโดยไลออนส์เกต และมีแผนจะออกฉายในสหรัฐ 22 มกราคม 2016 ครับ

 

 

cr. http://jediyuth.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X