ย้อนรอยเส้นทางรัก เจนี่ เอ๋ ปิดตำนานคู่รักสะท้านวงการ
2014-07-30 21:26:32
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม

          เจนี่ เอ๋ ย้อนรอยเส้นทางรัก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม อดีตคู่รักสะท้านวงการ กับกระแสข่าวลือตั้งแต่แรกรักจนหย่าร้าง

          เรียกได้ว่าเป็นคู่รักสะท้านวงการที่ได้รับการจับตามองมาตลอด ท่ามกลางกระแสข่าวลือและเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นเมือง ตั้งแต่แรกรักจนกระทั่งจบลงที่การหย่าร้าง สำหรับคู่ของนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับอดีตสามีนักการเมืองหนุ่มใหญ่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม กับตำนานรักสายฟ้าแลบ ที่จบลงในเวลาไม่ถึง 1 ปี นับจากจดทะเบียนสมรส งานนี้ กระปุกดอทคอม เลยขอพาเพื่อน ๆ มาย้อนรอยดูเส้นทางรัก เจนี่ เอ๋ ตั้งแต่แรกรักจนถึงวันแยกทาง ท่ามกลางกระแสข่าวมากมายที่ผ่านมากันค่ะ
 

 จุดเริ่มต้นของข่าวลือ นางเอกสาวมีเสี่ยเลี้ยง ?

          ข่าวคราวความสัมพันธ์ของนางเอกสาวเจนี่ กับนักการเมืองดัง เริ่มมาจากข่าวลือที่ว่า มีเสี่ยกระเป๋าหนัก ทุ่มเงินหลักล้านให้เจนี่ช้อปที่ต่างประเทศ และข่าวว่า เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ สามีของ ตู่ นันทิดา ได้ขับรถไปรับ-ส่งเจนี่ที่กองละคร ซึ่งในวันที่ 17 กรกฎาคม 2556 ก็มีข่าวว่าเจนี่ได้ปฏิเสธเรื่องดังกล่าว โดยบอกว่า หากเป็นแบบนั้นเธอก็คงไม่ต้องทำงานแล้ว เรื่อง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ไปรับ-ส่ง ก็ไม่จริง ส่วนตัวรู้จักกัน แต่ไม่เคยไปไหน 2 ต่อ 2 แน่นอน

          ต่อมาก็มีกระแสข่าวว่า ภาพที่เจนี่ถ่ายลง IG พร้อมโพสท่าเก๋ ๆ ทำสัญลักษณ์ไอเลิฟยูนั้น เป็นภาพถ่ายที่บ้านของ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ และจงใจส่งข้อความ "รักนะ" ถึงฝ่ายชาย ซึ่งในวันที่ 29 กรกฎาคม 2557 ก็มีข่าวว่า เจนี่ ได้ชี้แจงว่า ภาพใน IG เป็นภาพถ่ายจากกองละคร พร้อมขอว่าอย่าจับผิด อย่าคิดอะไรกันไปเอง หากมีอะไรเกิดขึ้นจริง เธอจะมาบอกด้วยตัวเอง
 

 เจนี่ เอ๋ กับภาพหลุดที่มาเก๊า ด้านชาวเน็ต จับพิรุธใน IG

          ในวันที่ 1 สิงหาคม 2557 ได้มีภาพคนหน้าคล้าย เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ถ่ายภาพกับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่มาเก๊า พร้อมด้วย นายวัฒนา อัศวเหม พ่อของฝ่ายชาย หลุดออกมาว่อนเน็ต ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากถึงความสนิทสนมของทั้งคู่ ต่อมาชาวเน็ตก็ได้ตามไปขุดคุ้ย ในอินสตาแกรม เจนี่ เอ๋ และพบพิรุธมากมาย อาทิ ภาพที่ เจนี่ เอ๋ มีหมวกสีดำ ปักเป็นตัวอักษร JA เหมือนกัน และใน IG ของสาวเจนี่ ก็มีการโพสต์ภาพและข้อความคล้ายคนอินเลิฟ พร้อมแท็กว่า #MBHJA ซึ่งเดากันว่าย่อมาจาก My Beloved Honey Janie Aei อีกด้วย

          หลังจากนั้นหลายคนก็มองว่า ข่าวลือน่าจะเข้าเค้า ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เจนี่เป็นอย่างหนัก โดยเฉพาะประเด็นแย่งสามีชาวบ้าน เพราะในตอนนั้นสังคมยังรับรู้ว่า เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กับตู่ นันทิดา เป็นสามีภรรยากันอยู่ ต่อมาสาวเจนี่ ก็ได้ล็อกอินสตาแกรม แต่ก็ยังมีคนตาดีสังเกตอีกว่า เจนี่ เอ๋ ได้ฟอลโลอินสตาแกรมของกันและกันเป็นที่เรียบร้อย
 

 ยืนยันความสัมพันธ์ เจนี่ เอ๋ แถลงข่าวพร้อมโชว์ทะเบียนสมรส

          ในช่วงที่กระแสข่าวลือกลายเป็นประเด็นทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ เจนี่ เอ๋ ก็ได้นัดสื่อมวลชนมาแถลงข่าว เคลียร์ทุกประเด็น ในวันพฤหัสบดีที่ 8 สิงหาคม 2556 ณ บ้านอัศวเหม จ.สมุทรปราการ ซึ่งการแถลงข่าวในครั้งนี้ ก็ถือเป็นข่าวฮอตสะเทือนวงการ เพราะ เจนี่ เอ๋ ได้ออกมาโชว์ทะเบียนสมรส ซึ่งจดทะเบียนในช่วงเช้าของวัน ดังกล่าว ที่ อ.เมืองสมุทรปราการ โดยฝ่ายชายออกโรงเคลียร์ว่า เจนี่ ไม่ได้แย่งสามีใคร เพราะตนเองกับ ตู่ นันทิดา ไม่ได้จดทะเบียนสมรส และแยกกันอยู่มากว่า 10 ปีแล้ว พร้อมเผยว่า เจนี่ เอ๋ ได้คบหากันมา 5 เดือน ก่อนจะตัดสินใจจดทะเบียนสมรสกันในที่สุด โดยบอกว่า ตนเป็นคนขอให้เจนี่ปิดเรื่องนี้ไว้เอง และเจนี่ไม่ได้ท้องก่อนแต่งตามที่หลายคนสงสัยแน่นอน ส่วนเจนี่ ก็ได้ขอโทษสื่อมวลชนที่ไม่ได้บอกตั้งแต่แรก

          ส่วนเรื่องสินสอดทองหมั้นนั้น เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ กล่าวสั้น ๆ เพียงว่า ยินดีจะให้เท่าชีวิตพี่ พร้อมหยอดคำหวาน เจนี่เป็นคนน่ารัก เป็นคนที่ผมคิดว่า ผมคงนอนหลับสนิทอยู่ด้วยทุกคืนได้อย่างมีความสุข โดยในงานดังกล่าว ได้มีการแจกหมวกปักลาย JA ซึ่งเป็นหมวกคู่ เจนี่ เอ๋ มอบให้สื่อมวลชนเป็นที่ระลึกด้วย
 

 แรงเงา หรือจะสู้ แรงเงิน กับกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นเน็ต

          แม้ว่าจะออกมาแถลงข่าวเคลียร์เรื่องความรักกันไปแล้ว แต่ความสัมพันธ์ของ เจนี่ เอ๋ ก็ยังเป็นที่ถกเถียงและวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากในโลกออนไลน์ ไม่เว้นแม้แต่กลุ่มดารา คนดัง ที่ก็มีทั้งคนที่โพสต์ยินดีและโพสต์เหน็บ (อ่านข่าว เหน็บแรง ! คนในวงการโพสต์ถึง เจนี่ แย่งสามีนันทิดา คือเรื่องจริง คลิก) ส่วนชาวเน็ต ก็มีการปล่อย mv แรงเงิน เป็นเพลงแปลงล้อเลียนละคร แรงเงา ที่เจนี่แสดงนำออกมาด้วย (ชม mv แรงเงิน คลิก)

          หลังจากที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์และข่าวลือออกมามากมาย อาทิ ละคร ดาวเกี้ยวเดือน ของเจนี่ ถูกเลื่อนออนแอร์เพราะพิษข่าวฉาว, เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จดทะเบียนกับเจนี่เพราะหวังสัญชาติอเมริกัน ฯลฯ เจนี่ ก็ได้ปิดอินสตาแกรม janiethien ของตัวเอง จนทำให้มีอินสตาแกรมแอบอ้างออกมามากมาย จนกระทั่ง เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรม aei_asavahame ของตัวเองว่า เจนี่ ไม่มี IG สามารถคุยกับเจนี่ได้ผ่าน IG ของเขา
 

 เจนี่ เอ๋ หลังเปิดตัว โชว์ภาพหวาน ความรักหวานฉ่ำ

          หลังจากแถลงข่าวเปิดตัวเรื่องความรักแบบชัดเจน เจนี่ เอ๋ ก็มีข่าวคราวอัพเดทความหวานมาให้ได้ติดตามกันเพียบ โดยสาวเจนี่ ได้เปลี่ยนชื่อในบัตรประชนชน ขึ้นแท่นมาดาม เจนี่ อัศวเหม แบบเต็มตัว มีภาพสุดสวีท สวมกอดกันหลังฝ่ายชายคว้าแชมป์แข่งรถ ถ่ายแบบนิตยสารด้วยกัน ควงคู่เที่ยวต่างประเทศ ร่วมงานทำบุญต่าง ๆ ของทางเทศบาลสมุทรปราการ ออกกำลังกายด้วยกัน ขึ้นเวทีชกมวยคู่ ฯลฯ จากนั้น เจนี่ เอ๋ ก็ได้ใช้อินสตาแกรมร่วมกันในชื่อ ja_asavahame ตอกย้ำความหวานให้หลายคนต้องอิจฉา ซึ่งจากเหตุการณ์ความรักสะท้านวงการในครั้งนี้ ก็ทำให้เจนี่ได้รับฉายาจากสมาคมนักข่าวบันเทิง ว่า แบ๊วฉกทะเบียน ซึ่งเจ้าตัวเองก็ไม่ค่อยปลื้มกับฉายานี้เท่าไรนัก


 เตรียมพักงานในวงการ เจนี่ เอ๋ แพลนมีลูกด้วยกัน

          หลังจากที่เผยภาพหวาน ๆ ให้ได้ติดตามกันผ่านอินส ตาแกรมถี่ยิบ ในช่วงต้นปี 2557 สาวเจนี่ อัศวเหม ก็ได้เผยว่า เธอได้วางแพลนจะมีลูกกับสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ในปีนี้ โดยหลังเสร็จสิ้นจากงานละคร เสน่หาสัญญาแค้น และซีรีส์ มาเฟียเลือดมังกร ตอน หงส์ ซึ่งอยู่ระหว่างถ่ายทำ เจนี่ ก็ตั้งใจจะขอพักงานละคร เพื่อใช้เวลากับครอบครัวให้เต็มที่


 รักร้าวสะท้านวงการ กับกระแสข่าวลือ เจนี่เลิกเอ๋

          หลังจากจดทะเบียนสมรสกันไม่ถึงปี จู่ ๆ ก็มีข่าวลือว่าความรักของ เจนี่ เอ๋ เริ่มไม่หวานเสียแล้ว เริ่มจากกระแสข่าวว่า เจนี่ เอ๋ แยกกันอยู่เป็นที่เรียบร้อย หลังจากเจนี่ ลงแท็ก #bejanie ใน IG และไม่ได้อัพภาพคู่สุดสวีทกับสามีเหมือนเก่า โดยข่าวลือบอกว่า สาวเจนี่ ได้กลับมาอยู่บ้านตัวเองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ก่อนที่เจนี่ จะบินไปเที่ยวฮ่องกงกับเพื่อนสาวแก๊งนางฟ้า นานา ไรบีนา และแอน อลิชา ในวันที่ 3 กรกฎาคม 2557 โดยระหว่างนั้นก็มีข่าวอีกกระแสยืนยันว่า ข่าวเจนี่เลิกเอ๋ ไม่ใช่เรื่องจริง เพราะหลังกลับจากฮ่องกง เจนี่ ก็จะตามไปเชียร์สามีแข่งรถที่พัทยา ในขณะเดียวกัน ผู้สื่อข่าวก็ได้สอบถามเรื่องนี้กับเพื่อน ๆ แก๊งนางฟ้า ซึ่งแต่ละคนก็ตอบแทบจะเป็นเสียงเดียวกันว่า ให้รอฟังเรื่องนี้จากปากเจนี่เองดีกว่า
 

 เจนี่ เอ๋ เตียงหักเพราะมือที่สามหรือเปล่า ลือสามีเลี้ยงเด็ก ปุยนุ่น แอ่นแอ๊น เป็นเหตุรักร้าว

          หลังจากที่กระแสรักร้าวของ เจนี่ เอ๋ ซาไปได้ไม่ถึงสัปดาห์ ก็มีชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่าข่าวเจนี่เลิก อาจจะมีเค้าเป็นความจริง พร้อมเผยภาพจากอินสตาแกรมของสาวปริศนานามว่า ปุยนุ่น ที่มีภาพชวนสงสัยทั้งโพสต์ภาพรถสปอร์ตเบอร์ 28 ที่คาดว่าเป็นรถของทีมเอ๋ ชนม์สวัสดิ์ และยังมีภาพขับเจ็ทสกี ที่คาดว่าเป็นลำเดียวกับของเอ๋อีก ต่างหาก ซึ่งต่อมาก็มีการแฉอีกว่า จริง ๆ แล้ว เจนี่ อาจจะมาทีหลัง เพราะฝ่ายชายเลี้ยงดูปูเสื่อ น้องปุยนุ่น มาตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม ก่อนจะมี IG แฉผุดขึ้นมาเป็นดอกเห็ด ก่อให้เกิดข่าวลือไม่เว้นแต่ละวัน เช่น ปุยนุ่น อาจจะเป็นตัวหลอก สาวที่สนิทกับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อาจจะเป็นแอ่นแอ๊น แฝดปุยนุ่น

          แต่จนแล้วจนรอด ก็ไม่มีใครออกมายอมรับหรือปฏิเสธ กับข่าวที่ออกมาแบบชัดเจน มีเพียงอินสตาแกรมปุยนุ่น ที่ยืนยันว่า รถเก๋งป้ายแดงของเธอ เป็นรถที่ที่บ้านซื้อให้ ไม่เกี่ยวกับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เท่านั้น ทำให้ประเด็นดังกล่าวยังคงเป็นปริศนาต่อไป
 

 IG ใหม่ janienineeleven เตรียมเริ่มต้นชีวิตใหม่ !?

          หลังจากที่มีข่าว เจนี่เลิกเอ๋ ออกมาพักหนึ่ง ก็มีกระแสข่าวอีกระลอกบอกว่า เจนี่ โดนสามีซ้อม จากที่มีคนสังเกตสภาพร่างกายของเจนี่ ที่เนื้อตัวเป็นรอย และตาแดงช้ำจากในละคร แต่ก็ยังไม่มีใครยืนยันเรื่องนี้ได้ และหลังจากนั้นไม่นาน ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2557 เจนี่ อัศวเหม ก็ได้เปิดอินสตาแกรมใหม่ ในชื่อ janienineeleven พร้อมลงรูปและข้อความว่า "Begin again..." เหมือนเป็นการเริ่มต้นชีวิตใหม่ ตอกย้ำกระแสข่าวเตียงหักอีกรอบ และจากนั้นในวันที่ 23 กรกฎาคม อินสตาแกรม ja_asavahame ของ เจนี่ เอ๋ ก็ถูกลบไปเรียบร้อย !!
 

 ลือ จุ๊ กัลยดา ทอมไฮโซ เป็นรักครั้งใหม่ของ เจนี่

          ในขณะที่มีข่าวว่าฝ่ายชายเลี้ยงเด็ก ทางฝ่ายหญิงก็เจอข่าวว่าหันไปรีเทิร์ นรักกับกิ๊กเก่าเช่นกัน ก่อนที่ชื่อของไฮโซสาวหล่อ จุ๊ กัลยดา โลหเจริญวนิช จะปรากฏในสื่อ ในฐานะของ (คนที่ลือว่าเป็น) กิ๊กใหม่ของเจนี่ ที่อาสามาดูแลหัวใจนางเอกสาว ซึ่งช้ำรักกับสามี ก่อนที่ในวันที่ 24 กรกฎาคม 2557 จะมีข่าวเม้าท์ว่า เจนี่ ได้เปิดปากยอมรับว่าเลิกรากับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ มากว่า 4 เดือนแล้ว และเตรียมจะแถลงข่าวในอีกไม่นาน
 

 รูปคล้ายเจนี่ถูกซ้อมโผล่ ก่อนไลน์หลุดคอนเฟิร์ม เจนี่ เอ๋ เลิกกันจริง

          เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ฮือฮาสุด ๆ เมื่อมีภาพหลุดคล้ายดาราสาวคนดัง เจนี่ อัศวเหม ในสภาพร่างกายบอบช้ำ เนื้อตัวมีรอยม่วงคล้ำ คล้ายถูกทำร้ายร่างกาย ยิ่งเป็นการตอกย้ำกระแสข่าวที่ว่า เจนี่ ถูกสามีซ้อม ซึ่งในวันที่ 26 กรกฎาคม พอลล่า เทเลอร์ เพื่อนสาวแก๊งนางฟ้าก็ออกมายืนยันว่า เป็นรูปเจนี่จริง แต่ไม่แน่ใจว่าเป็นภาพจริงหรือภาพจากละคร

          ต่อมาในวันที่ 27 กรกฎาคม 2557 ได้มีภาพแคปจากการสนทนาในกรุ๊ปไลน์ของชายหนุ่มกลุ่มหนึ่ง ซึ่งมีหนุ่ม ภูริ หิรัญพฤกษ์ สามีของ แอน อลิชา และหนุ่ม อาร์ต ศรา สามีของ อ้อม พิยดา หลุดออกมา โดยมีข้อความเม้าท์เรื่องข่าว เจนี่ เอ๋ กันอย่างออกรส และมีข้อมูลยืนยันว่า เจนี่ เอ๋ เลิกรากันแล้วจริง โดย พี่เอ๋ ไม่สนใจเจนี่ มาเป็นเดือนแล้ว (อ่านข่าวไลน์หลุดเรื่องเจนี่เลิกเอ๋ คลิก) พร้อมพาดพิงถึง พี่บัด หรือ บั๊ด ลวรรณ แสงสนิท แฟนเก่าเจนี่ ซึ่งรู้จักกับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว ก่อนที่ พี่บั๊ด จะออกมาปฏิเสธ โดยยืนยันว่าถูกพาดพิงมั่ว
 

 ไลน์หลุดของจริง ภูริ-อาร์ต ออกตัวขอโทษ

          หลังจากที่มีการสนทนาในกรุ๊ปไลน์หลุดออกมา ก็ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในสังคม ก่อนที่ อ้อม พิยดา จะออกมาขอโทษแทนสามี พร้อมยืนยันว่าภาพการสนทนาดังกล่าวเป็นของจริง จากนั้นในวันที่ 29 กรกฎาคม ภูริ หิรัญพฤกษ์ ก็ได้โพสต์อินสตาแกรมขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้น ในขณะที่ อ้อม พิยดา และอาร์ต ศรา ได้ออกมาแถลงข่าวขอโทษอย่างเป็นทางการกับสื่อมวลชน (ชมคลิป อ้อม อาร์ต แถลงขอโทษไลน์หลุด คลิก)
 

 ปิดตำนานรัก เจนี่ หย่า เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ เรียบร้อยแล้ว ก่อนบินไปพักผ่อนอเมริกา

          หลังจากเป็นประเด็นให้ขาเม้าท์และชาวเน็ตได้ติดตามกันตลอด 1 เดือนที่ผ่านมา คู่รักสะท้านวงการ เจนี่ เอ๋ ก็ได้ยุติความสัมพันธ์กันไปเรียบร้อยแล้ว หลังจากมีภาพที่สาว เจนี่ โชว์ใบหย่ากับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ พร้อมเปลี่ยนนามสกุลกลับไปใช้ "เทียนโพธิ์สุวรรณ์" ตามเดิม (ส่วนในวงการใช้ชื่อ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ) พร้อมยืนยันว่าเรื่องจบลงด้วยดี โดยที่ไม่มีการจัดแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้แต่อย่างใด ในขณะเดียวกัน ก็มีรายงานว่า เจนี่ เตรียมบินไปพักผ่อนที่สหรัฐอเมริกาเป็นเวลา 1 เดือน ถือเป็นการจบตำนานความรักของอดีตมาดามสาวและนักการเมืองหนุ่ม ท่ามกลางความข้องใจของใครหลาย ๆ คน


          สำหรับใครที่อยากย้อนดูประเด็นข่าวเกี่ยวกับ เจนี่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ ที่ผ่านมาทั้งหมดแบบเต็ม ๆ กระปุกดอทคอม ได้รวบรวมไว้ให้เพื่อน ๆ ได้ติดตามกันแล้ว ที่ ติดตามข่าว เจนี่ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ แบบอัพเดตทั้งหมด คลิก คลิกเข้าไปอ่านข่าวกันได้เลยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X