ย้อนดูคำทำนาย หมอลักษณ์ ฟันธง เจนี่ มีทุกข์มากเรื่องรัก
2014-07-28 21:33:04
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ

          เจนี่เลิกเอ๋ จริงหรือไม่ ยังไม่ชัด แต่ชาวเน็ตพากันแชร์คำทำนาย หมอลักษณ์ เรขานิเทศ เคยฟันธง เจนี่ ตั้งแต่ต้นปี บอกมีทุกข์มากเรื่องความรัก พร้อมให้กำลังใจผ่านมรสุมชีวิตไปให้ได้

          ข่าวเจนี่ เลิก เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ จริงหรือไม่นั้นกำลังเป็นกระแสที่อยู่ในความสนใจของคนทั่วไป เพราะหลายคนยังคงจำภาพหวาน ๆ ของ เจนี่ เอ๋ ที่ประกาศจดทะเบียนสมรสกันเมื่อกลางปี 2556 ได้เป็นอย่างดี แต่ผ่านไปเพียงแค่ 1 ปี กลับมีข่าวเม้าท์สนั่นเมืองว่า เจนี่เลิกเอ๋ เสียแล้ว แถมยังมีภาพสาวหน้าคล้ายเจนี่เหมือนถูกทำร้ายออกมาว่อนโลกไซเบอร์เสียด้วย แต่ทั้ง เจนี่ เอ๋ ก็ยังไม่ออกมาให้สัมภาษณ์แบบเคลียร์ชัด ๆ สักที ทำเอาคนสงสัยไปตาม ๆ กัน

          และเรื่องของเจนี่ เอ๋ ก็เกิดกระแสขึ้นมากมายในโลกไซเบอร์ อย่างล่าสุดวานนี้ (27 กรกฎาคม 2557) ชาวเน็ตก็พากันแชร์บทความการทำนายของ หมอลักษณ์ เรขานิเทศ นักโหราศาสตร์ชื่อดัง ที่เคยทำนายดวงชะตาสาวเจนี่ไว้เมื่อต้นปี ระบุว่า

          "เจนี่เขามีเสน่ห์ เพราะมีดาวศุกร์ซึ่งเป็นดาวประจำเมืองโดดเด่นที่สุด จากนี้ไป 2 ปี งานจะรุ่งโรจน์มาก ทำงานด้านไหนก็ได้ ทั้งพิธีกร นักร้อง นักแสดง แต่จะมีความทุกข์เรื่องความรักมาก ต้องระวัง อย่าไปหวัง อย่าไปผูกพัน คู่แท้ของเขาจะมีลักษณะ 1. อาจไปถูกใจคนมีเจ้าของ 2. คบกันแบบไม่เปิดเผย 3. หัวเถิกเป็นเศรษฐี แต่คบสักพักก็เลิก ชีวิตของเขาจะเปลี่ยนแปลงไปถ้ามีลูก ต้องระวังเรื่องท้องก่อนแต่งไว้สักนิด ถ้าช่วง 2 ปีที่ผ่านมาทำเรื่องดี ๆ ไว้ ผลดีจะหนุนนำต่อให้รุ่ง แต่ถ้าทำเรื่องร้ายไว้ กรรมจะส่งผลอย่างมาก"

          งานนี้ ชาวเน็ตเลยเม้าท์กันยกใหญ่ว่า ถ้าเจนี่เลิกเอ๋อย่างที่มีกระแสข่าวออกมาจริง ถือว่าคำทำนายของหมอลักษณ์แม่นยำทีเดียว ซึ่ง หมอลักษณ์ ก็ได้โพสต์แสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ในเฟซบุ๊ก โหรฟันธง ลักษณ์ เรขานิเทศ ด้วยว่า

          คำพยากรณ์ดวงชาตา "คุณเจนี่" ที่ผมเคยทายไว้นานแล้ว ตั้งแต่ต้นปี ตามธรรมเนียมที่หน้าบันเทิงหนังสือพิมพ์ "ไทยรัฐ" และ "คมชัดลึก" เคยสัมภาษณ์ดวงดาราประจำปีที่ผมจะให้สัมภาษณ์ปีละครั้ง และมีแฟนคลับที่ติดตามผมได้ไปตามหามาส่งให้ผมดูใน "อินบ็อก" แสดงให้เห็นว่า "โหราศาสตร์ภูมิปัญญาของครูบาอาจารย์ มีความแม่นยำน่าเชื่อถือครับ" ขอให้คุณเจนี่ผ่านมรสุมชะตากรรมของชีวิตครั้งนี้ไปให้ได้นะครับ ผมขอให้กำลังใจ "ฟ้าหลังฝนย่อมสดใสชุ่มชื่น" ขอให้ผ่านเรื่องราวมรสุมชีวิตครั้งนี้ไปโดยเร็วพลันครับ

          นอกจากนี้ หมอลักษณ์ ยังได้โพสต์เพลง "เงาที่มีหัวใจ" ซึ่งเป็นเพลงประกอบละครเรื่องแรงเงาที่เจนี่เคยตีบทแตกมาแล้ว พร้อมกับให้กำลังใจเจนี่ด้วยว่า ขอให้เธอผ่านพ้นมรสุมปัญหาชีวิตครั้งนี้ไปให้ได้ และกลับมาเป็นดาวประดับฟ้าวงการบันเทิงอีกครั้ง  

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X