ยูแจซอก เผยว่าทำไมเขาถึงได้เลี้ยงข้าวหนุ่มๆวง NU’EST เมื่อปี 2012
2017-08-11 14:43:53
Advertisement
คลิก!!!

ในรายการ “Happy Together 3” ตอนพิเศษของหนุ่มๆ Wanna One ฮวังมินฮยอน (Hwang Min Hyun) ได้แชร์เรื่องราวเกี่ยวกับยูแจซอก (Yoo Jae Suk) ที่เกิดขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคม ปี 2012 ฮวังมินฮยอนเริ่มด้วยการพูดถึงเงินที่จ่ายไปกับค่าอาหารของบอยแบนด์ และบอกว่ามันเป็นมื้อกลางวันที่แพงมากสำหรับสมาชิกวง NU’EST มันเป็นสิ่งที่ล้ำค่ามากๆสำหรับพวกเขา

“ช่วงที่เราเดบิวต์ใหม่ๆ ซีอีโอเอเจนซี่ของเราบอกว่าเราจะได้ไปกินของแพงๆ ดังนั้นเราเลยไปกินมื้อกลางวันที่แพงนั้นครับ และคุณยูแจซอกก็อยู่ที่นั่น เราเป็นน้องใหม่ที่เพิ่งเดบิวต์ดังนั้นเราเลยเข้าไปทักทายเขา และเขาก็จ่ายอาหารมื้อนั้นให้กับเราครับ” ฮวังมินฮยอนเผย เรื่องราวในวันนั้นได้มีการบันทึกเอาไว้ด้วย โดยแบคโฮ (Baekho) NU’EST เป็นคนเขียนเอาไว้ในเพจ Me2Day เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2012

เรื่องราวของการมีน้ำใจของยูแจซอกนี้เคยได้รับการบอกเล่ามาก่อน แต่บอกผ่านหนุ่มๆวง NU’EST เท่านั้น และวันนั้นเองยูแจซอกก็ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า “พูดตามตรงในตอนนั้นผมไม่รู้ว่าเป็นวง NU’EST จริงๆครับ พวกเขาแค่เป็นน้องใหม่และผมก็รู้สึกเห็นใจพวกเขาครับ ผมเพิ่งมารู้เมื่อเร็วๆนี้เองว่านั่นคือวง NU’EST”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X