ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) เตรียมดันรายการใหม่ 'I'm A Man' ออกอากาศตอนแรก 8 ส.ค. นี้
2014-07-25 20:22:48
Advertisement
Pyramid Game

ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) เตรียมดันรายการใหม่ 'I'm A Man' ออกอากาศตอนแรก 8 ส.ค. นี้ 
 
รายการวาไรตี้โชว์ KBS 2TV 'I'm A Man' เตรียมออกอากาศแบบปกติตอนแรกในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ หลังจากที่ตอนทดลองออกอากาศนั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก  
 
นอกจากที่จะมาคอนเฟิร์มวันออกอากาศของรายการแล้วนั้น KBS ยังได้เปิดเผยอีกว่ารายการนี้จะไม่เหมือนกับรายการวาไรตี้โชว์ทั่วๆ ไป ซึ่งรายการส่วนใหญ่จะออกอากาศทุกๆ สัปดาห์และไม่มีจุดสิ้นสุดของรายการหรือตอนจบของแต่ละซีซั่นก็ตาม แต่ในรายการ 'I'm A Man' นั้น จะเป็นรายการแรกที่ออกอากาศเป็นซีซั่น โดยจะออกอากาศซีซั่นละจำนวน 20 ตอนจบด้วยกัน 
 
สำหรับพิธีกรของรายการนั้นได้แก่ ยูแจซอก (Yoo Jae Suk), ลิมวอนฮี (Lim Won Hee) , ควอนโอจุง (Kwon Oh Joong) , จางโดมิน (Jang Dong Min) และฮอคยองฮวาน (Heo Kyung Hwan) โดยรายการจะพูดถึงหัวข้อใหม่ๆ ที่แตกต่างกันในแต่ละสัปดาห์
 
สำหรับหัวข้อแรกของรายการจะเริ่มต้นถ่ายทำกันในวันที่ 27 กรกฏาคม นี้ ในหัวข้อ 'ผู้ชายเพียงคนเดียวในโลกของผู้หญิง' นอกจากนั้นยังมีหัวข้ออื่นๆ ที่จะพูดคุยกันในตอนต่อไป อาทิ 'ชายหนุ่มที่สามารถลดน้ำหนักได้มากกว่า 10 กิโลกรัม', 'ชายหนุ่มหูหนวกที่เป็นโรคกลัวคาราโอเกะ' ฯลฯ
 
รายการ 'I'm A Man' เตรียมออกอากาศตอนแรกวันที่ 8 สิงหาคม นี้ เวลา 23.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น  
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X