ยูแจซอก (Yoo Jae Suk) กลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงของวงการทีวีเกาหลีคนแรก ที่ได้รับเลือกให้ทำเป็นหุ่นขี้ผึ้ง
2017-02-19 12:20:14
Advertisement
Pyramid Game

พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมูเซเกรอแวง (The Grevin Museum) ได้ทำการเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของบุคคลที่มีชื่อเสียงในวงการทีวีเกาหลีคนแรก ซึ่งเขาก็คือพิธีกรแห่งชาติยูแจซอก (Yoo Jae Suk) นั่นเอง

'The Grevin Museum' เป็นพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งที่ตั้งอยู่ในกรุงปารีส, มอนทรีออล, ปราก และกรุงโซล ซึ่งพวกเขาได้ทำการรวบรวมหุ่นขี้ผึ้งของคนดังระดับโลกจัดแสดงไว้โชว์ให้ชมกัน

เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา หุ่นขี้ผึ้งของยูแจซอกได้รับการเปิดตัวออกมาที่พิพิธภัณฑ์แห่งนี้ในย่านอึลจิโร กรุงโซล และในวันนั้นยูแจซอกก็ได้มาร่วมงานเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของเขากันอีกด้วย

ในขณะเดียวกันที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งแห่งนี้ ก็มีหุ่นขี้ผึ้งไอดอลเกาหลีจำนวนมากได้ทำการจัดแสดงโชว์กันเอาไว้ด้วยเช่นกัน อาทิ จีดราก้อน (G-Dragon) วง BIGBANG และไซ (PSY) ด้านของยูแจซอกนั้นก็กลายเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงของวงการทีวีคนแรก ที่ได้รับการคัดเลือกให้จัดทำเป็นหุ่นขี้ผึ้งกันขึ้นที่พิพิธภัณฑ์ซึ่งได้รับความนิยมแห่งนี้

หากคุณได้ลองมองหุ่นขี้ผึ้งในตอนแรก คุณต้องคิดว่านั่นคือยูแจซอกกันอย่างแน่นอนเลยล่ะ

“ผมช็อกไปเลยตอนที่ผมได้เห็นหุ่นขี้ผึ้งของตัวเองอยู่ที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมูเซเกรอแวงซึ่งดูเหมือนกับผมสุดๆ ไปเลยครับ ผมยังให้ความสนใจในการเข้าชมหุ่นขี้ผึ้งของคนดังอื่นๆ อาทิ จีดราก้อนและไซด้วยครับ มันดูเหมือนกับว่าพวกเขาได้มาอยู่ที่พิพิธภัณฑ์เดียวกันนี้เลยครับ ผมหวังว่าคนที่ได้เข้ามาชมหุ่นขี้ผึ้งคงจะสนุกและมีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมกันครับ”

– ยูแจซอก กล่าว

ตามคำบอกเล่าของตัวแทนพิพิธภัณฑ์นั้นเปิดเผยว่า พวกเขาต้องใช้เวลากว่า 6 เดือนในการทำหุ่นขี้ผึ้งของยูแจซอกออกมาให้ดูสมบูรณ์แบบมากที่สุด โดยได้ทีมงานจากประเทศฝรั่งเศสเดินทางมาที่ประเทศเกาหลีเพื่อสร้างหุ่นขี้ผึ้งนี้กัน นอกจากนั้นเพื่อเพิ่มความเหมือนให้กับหุ่นขี้ ยูแจซอกก็ได้ทำการมอบแว่นตา ชุดสูท และรองเท้าผ้าใบ ในแบบเดียวกันกับที่เขาได้ใส่อีกด้วย

ผู้จัดการของทางพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมูเซเกรอแวง นาง Beatrice Cristofari ได้อธิบายว่า เหตุผลที่ยูแจซอกเหมาะอย่างมากในการนำมาทำเป็นหุ่งขี้ผึ้งนั้น ก็เนื่องมาจากเสน่ห์และความเป็นคนที่มีมารยาทของเขา เช่นเดียวกันกับการสร้างความหวังและความสุขให้กับคนที่ได้รับชมเขากันนั่นเอง

“ยูแจซอกเป็นเอนเตอร์เทนเนอร์ระดับชาติ ที่ทุกคนในประเทศเกาหลีใต้ต่างหลงรักกันค่ะ เขาเป็นเหมือนกับไอคอนแห่งความหวัง ที่ทำให้ผู้ชมนั้นได้รับความบันเทิงจากการทำหน้าที่พิธีกรของเขากันค่ะ ฉันหวังว่าเขาจะสามารถทำให้ผู้คนหัวเราะ ด้วยการใส่บุคลิกเฉพาะตัวของเขาลงไปในหุ่นขี้ผึ้งตัวนี้ค่ะ ฉันจะคอยดูผู้เข้าชมของพวกเราตอนที่ได้รับความสุขและความอบอุ่นจากหุ่นขี้ผึ้งของเขากันค่ะ”

– นาง Beatrice Cristofari กล่าว

ด้านล่างนี้คือช่วงเวลาที่ยูแจซอกได้ทำการโพสท่าถ่ายภาพร่วมกับหุ่นขี้ผึ้งของเขา

เขาคือคนไหนกันนะ!

เหมือนกันจนน่าตกใจเลยล่ะ

ตอนนี้พวกเราสามารถไปเจอเขาได้ตลอดเวลาที่เราต้องการกันแล้ว!

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X