ยูริ (Yuri) แห่ง Girls' Generation เตรียมรีเทิร์นรับงานแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Neighborhood Hero'
2015-09-01 07:16:59
Advertisement
Pyramid Game

ยูริ (Yuri) แห่ง Girls' Generation

เตรียมรีเทิร์นรับงานแสดงในละครเรื่องใหม่ 'Neighborhood Hero'

 

ยูริ (Yuri) แห่ง Girls' Generation กำลังอยู่ในระหว่างการปรับตารางงานเพื่อเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Neighborhood Hero' ทางช่อง OCN

เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม ผู้เกี่ยวข้องจาก OCN เปิดเผยกับ OSEN ว่า "ยูริกำลังปรับตารางงานการเข้าร่วมแสดงในละครเรื่อง 'Neighborhood Hero' อยู่จริงครับ แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มแต่อย่างใดครับ" ซึ่งหากยูริคอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงในละครเรื่องนี้ เธอก็จะได้มาร่วมงานกับนักแสดงหนุ่ม พัคชีฮู (Park Si Hoo) ที่คอนเฟิร์มเข้าร่วมแสดงไปเรียบร้อยแล้วก่อนหน้านี้

'Neighborhood Hero' เป็นผลงานที่ผู้กำกับควักจองฮวาน ที่เคยกำกับละครฟอร์มยักษ์เรื่อง 'Basketball', 'The Slave Hunters', 'Conspiracy in the Court' วางแผนมาเป็นเวลานาน โดยละครเป็นละครแนว Spy ที่เล่าถึงเรื่องราวของอดีตสายลับที่ได้รับความเจ็บปวด ได้พบกับวัยรุ่นหนุ่มที่ใฝ่ฝันอยากเป็นตำรวจ และได้ฝึกฝนให้เขากลายเป็นสายลับ ต่อสู้กับความชั่วร้าย ซึ่งยูริกำลังปรับตารางงานเพื่อจะมารับบท แบจองยอน นักศึกษาที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักเขียนอยู่

ส่วนนักแสดงชาย โจซองฮา (Jo Sung Ha) ก็อยู่ในขั้นตอนการพูดคุยเรื่องการมาร่วมแสดงในบทตำรวจสายสืบ อินแทโฮ อยู่เช่นเดียวกัน

อนึ่ง 'Neighborhood Hero' จะเริ่มเข้าสู่การถ่ายทำครั้งแรกในเดือนกันยายนนี้ และมีกำหนดจะออกอากาศในช่วงต้นปี 2016


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X