ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) แอบหยอด อยากเป็นกิ๊กกับพัคชินฮเย (Park Shin Hye)
2014-12-11 12:12:34
Advertisement
Pyramid Game

ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) แอบหยอด อยากเป็นกิ๊กกับพัคชินฮเย (Park Shin Hye)

นักแสดงหนุ่ม ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) เผยความรู้สึกเสน่หาต่อพัคชินฮเย (Park Shin Hye)

เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม ในรายการ 'One Night of TV Entertainment' ทางช่อง SBS ได้ออกอากาศภาพการสัมภาษณ์อย่างตรงไปตรงมาของ ฮันซอกคยู, โกซู, ยูยอนซอก และพัคชินฮเย 4 นักแสดงนำจากภาพยนตร์เรื่อง 'The Royal Tailor' (กำกับโดย อีวอนซอก)

โดยยูยอนซอกได้กล่าวแนะนำตัวเองว่า "ผมชื่อยูยอนซอก เจ้าชายที่ใฝ่ฝันถึงความรักที่เพอร์เฟ็คครับ"

ฮันซอกคยูจึงถามว่า "คุณบอกว่าคุณใฝ่ฝันถึงความรักที่เพอร์เฟ็ค แล้วคุณคิดว่าความรักที่เพอร์เฟ็คคืออะไร" ซึ่งยูยอนซอกก็ไม่สามารถตอบคำถามที่ค่อนข้างยากได้อย่างง่ายดายนัก

ต่อจากนั้น ฮันซอกคยูจึงแกล้งแซวเรื่องความรักของยูยอนซอกว่า "ตอนนี้ความรักของคุณก็เพอร์เฟ็คอยู่แล้วไม่ใช่เหรอ" ยูยอนซอกก็ตอบเลี่ยงๆ ว่า "ตอนนี้ยังไม่เพอร์เฟ็คครับ"

โกซูจึงกล่าวขึ้นมาว่า "แต่ผมว่าคุณกับพัคชินฮเยดูสนิทสนมกันมากในกองถ่ายนะ นึกว่ากิ๊กกันเสียอีก" ยูยอนซอกจึงตอบว่า "ผมก็หวังว่าถ้าเราได้กิ๊กกันก็คงจะดีนะครับ" แต่พัคชินฮเยก็สวนขึ้นมาว่า "หลังจากถ่ายภาพยนตร์เสร็จ ยูยอนซอกไม่เคยติดต่อฉันเลยค่ะ" ยูยอนซอกจึงกล่าวว่า "ผมอยากจะเป็นกิ๊กกับเธอนะครับ แต่ไม่สำเร็จ" ซึ่งก็เรียกเสียงหัวเราะจากในรายการ

หลังจากนั้น พัคชินฮเยก็ได้ตอบคำถามของยูยอนซอกที่ถามถึงการร่วมงานกับเขาและอีจงซอกอย่างมีไหวพริบว่า "ฉันคิดว่าปีนี้ฉันโชคดีมากค่ะ ฉันมีความสุขมากค่ะที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงชายดาวรุ่งอย่างต่อเนื่องในปี 2014 ค่ะ"

อนึ่ง 'The Royal Tailor' เป็นภาพยนตร์เกี่ยวกับเรื่องราวของชุดในพระราชวังเป็นครั้งแรกของโชซอน โดยจะเล่าถึงการแข่งขันเรื่องความงดงามของช่างตัดเสื้อที่ตัดชุดของเชื้อพระวงศ์ในสมัยโชซอน โดยภาพยนตร์จะเข้าฉายในวันที่ 24 ธันวาคมนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 






เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X