ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) คังโซรา (Kang So Ra) เข้าฉากถ่ายทำละครเรื่อง 'Warm and Cozy' ครั้งแรกที่เกาะเชจู
2015-04-27 13:18:51
Advertisement
คลิก!!!

ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) คังโซรา (Kang So Ra) เข้าฉากถ่ายทำละครเรื่อง

'Warm and Cozy' ครั้งแรกที่เกาะเชจู

'Warm and Cozy' ละครประจำวันพุธ-พฤหัสบดี เรื่องใหม่ของ MBC ได้เปิดเผยภาพการถ่ายทำครั้งแรกที่เกาะเชจูของ ยูยอนซอก (Yoo Yeon Seok) กับคังโซรา (Kang So Ra) ออกมาให้ชมกันแล้ว

'Warm and Cozy' เป็นผลงานการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งในรอบ 4 ปี ของนักเขียนบท 'พี่น้องฮง' ฮงจองอึน, ฮงมีรัน กับ PD พัคฮงคยูน หลังจากที่เคยร่วมงานกันในละครเรื่อง 'The Greatest Love' เมื่อปี 2011 โดยจะมีการถ่ายทำละครที่เกาะเชจูยาวนานตลอด 2 เดือน เริ่มตั้งแต่การถ่ายทำครั้งแรก ซึ่งยูยอนซอกกับคังโซราก็ได้มาร่วมงานกันเป็นครั้งแรกในบท แพคกอนอู กับอีจองจู

โดยในภาพที่ทางทีมงานเปิดเผยออกมาเมื่อวันที่ 27 เมษายน เผยให้เห็นภาพของทั้งคู่กำลังสบตากันอย่างหวานซึ้ง ทั้งคู่นั่งอยู่บนม้านั่งริมทะเล และต่างก็กำลังจ้องมองหน้ากันและกัน สร้างการจับตามองเป็นอย่างมาก

สำหรับฉากหวานๆ ของยูยอนซอกกับคังโซรา ได้ถ่ายทำขึ้นเมื่อวันที่ 15 เมษายน ที่ผ่านมา บริเวณชายหาดของโจชอนรี เชจู โดยทั้งสองนักแสดงต่างก็แสดงความคาดหวังกับการถ่ายทำที่เกาะเชจูที่เริ่มขึ้นเป็นครั้งแรกในวันนี้ และการแสดงอารมณ์ของทั้งคู่ก็ถ่ายทอดออกมาได้อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

ทางด้านบริษัทผู้ผลิตละคร กล่าวว่า "เนื่องจากเราถ่ายทำละครกันที่เกาะเชจู เราก็จะสามารถนำเสนอทิวทัศน์ที่สวยงามยิ่งขึ้นในละครได้ครับ ก็ขอฝากความคาดหวังถึงการแสดงของเหล่านักแสดงละครเรื่อง 'Warm and Cozy' ที่กำลังตั้งใจถ่ายทำกันที่เกาะเชจูด้วยนะครับ"

อนึ่ง 'Warm and Cozy' เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ในแบบฉบับของพี่น้องฮง โดยจะเล่าถึงเรื่องราวความรักในเกาะเชจูที่อบอุ่นอารมณ์ดีเหมือนชื่อเรื่อง ซึ่งละครมีกำหนดจะออกอากาศในเดือนพฤษภาคมนี้ ต่อจากละครเรื่อง 'Angry Mom' ทางช่อง MBC

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X