ยูนา คิม (Yuna Kim) แห่ง 'Superstar K3' และจอนมินจู (Jeon Min Joo) แห่ง 'K-Pop Star 2' เตรียมเดบิวท์ในวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่สิงหาคมนี้
2014-07-14 18:58:41
Advertisement
คลิก!!!

ยูนา คิม (Yuna Kim) แห่ง 'Superstar K3' และจอนมินจู (Jeon Min Joo) แห่ง 'K-Pop Star 2' เตรียมเดบิวท์ในวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่สิงหาคมนี้ 
 
ยูนา คิม (Yuna Kim) และจอนมินจู (Jeon Min Joo) จะเดบิวท์ภายใต้ต้นสังกัด musicK Entertainment ในฐานะของวงเกิร์ลกรุ๊ปเดือนสิงหาคมนี้ 
 
วันที่ 14 กรกฏาคม musicK Entertainment ได้ทำการเปิดเผยว่า "ยูนา คิม และจอนมินจู จะเข้าร่วมเป็นสองคนจาก 5 สมาชิกของวงเกิร์ลกรุ๊ปใหม่ ซึ่งเตรียมจะเดบิวท์ในช่วงปลายปีนี้ครับ โดยสมาชิกอีก 3 คนที่เหลือจะมีทักษะที่รอบด้านเช่นกัน ดังนั้นคุณจะสามารถติดตามผลงานของพวกเธอได้ในเร็วๆ นี้ครับ"
 
ยูนาคิม เป็นผู้เข้าแข่งขันของรายการ Mnet 'Superstar K3' และเธอยังเคยเป็นเด็กฝึกหัดภายใต้ต้นสังกัด YG Entertainment อีกทั้งเธอยังได้เข้าร่วมกรุ๊ปกับยูมิแร (Yoon Mi Rae) ในวง MFBTY จากไตเติ้ลเพลง "Without You Now"  
 
ด้านจอนมินจูได้รับฉายาว่า "ลิตเติ้ลโบอา (BoA)" เธอเป็นผู้เข้าแข่งขันในรายการ SBS 'K-Pop Star 2' และยังได้เดบิวท์ผลงานเพลงซิงเกิ้ล "Goodbye Rain" ฟีเจอริ่งยูนา คิม ไปแล้วเมื่อวันที่ 15 กรกฏาคม ที่ผ่านมา 
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X