ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) เผย “ช่องว่างอายุของผมกับพัคยูชอน (Park Yoo Chun) เหรอครับ? ผมคิดว่าเราก็เข้ากันได้ดีนะครับ" ในงานแถลงข่าวละครเื่รื่องใหม่ "I Miss You"
2012-11-01 15:43:41
Advertisement
คลิก!!!

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) เผย “ช่องว่างอายุของผมกับพัคยูชอน (Park Yoo Chun) เหรอครับ? ผมคิดว่าเราก็เข้ากันได้ดีนะครับ" ในงานแถลงข่าวละครเื่รื่องใหม่ "I Miss You"
 
เมื่อเร็วๆ นี้ นักแสดงหนุ่มยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ได้พูดถึงการทำงานร่วมกับพัคยูชอน (Park Yoo Chun) ผู้ซึ่งมีอายุต่างจากเขาถึง 7 ปี ในผลงานละครเรื่องใหม่ร่วมกัน
 
ในวันที่ 1 พฤศจิกายน ยูซึงโฮได้เข้าร่วมในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่องใหม่ MBC 'I Miss You' โดยยูซึงโฮได้เปิดเผยว่า “ถึงแม้ว่าจะมีอายุที่ห่างกัน แต่พัคยูชอนและผมก็อยากที่จะโชว์ให้ผู้ชมได้เห็นสิ่งที่พวกเราต้องการจะแสดงให้ชมกันครับ”
 
เสริม “เมื่อตอนเริ่มต้นการถ่ายทำ พวกเราต่างให้ความสนใจในการถ่ายทำละครเรื่องนี้ครับ ถ้าพวกเราโฟกัสในเรื่องของการถ่ายทำ ผมคิดว่าพวกเราจะแสดงได้ดีและตอบสนองความต้องการของผู้ชมครับ”
 
“ผมยังไม่ได้เข้าฉากกับพัคยูชอนในตอนนี้ครับ ผมมีโอกาสได้ชมวีดีโอสั้นๆ และผมก็ประทับใจในฝีมือการแสดงของเขามากครับ ถ้าไม่คำนึงถึงช่วงอายุที่แตกต่างกัน ผมคิดว่าพวกเราสามารถทำตามผู้กำกับและคนเขียนบทได้ดีครับ ผมจะทำออกมาให้ดีที่สุดเลยนะครับ”
 
ในละครเรื่องนี้ยูซึงโฮจะมารับบทเป็นผู้จัดการฝ่ายสินเชื่อที่มีชื่อว่าคังฮยองจุน (Kang Hyung Joon) เขาเป็นคนที่มีความสุภาพแต่เขาก็ต้องการที่จะล้างแค้นกับฮันจองอู (Han Jung Woo) ซึ่งรับบทโดยพัคยูชอน 
 
ละครเรื่อง "I Miss You" เป็นละครแนวเมโลดราม่า ว่าด้วยเรื่องราวของชายหญิงคู่หนึ่งที่เจ็บปวดจากความรักในอดีตเกี่ยวกับรักครั้งแรกของพวกเขา ละครเรื่องนี้เขียนบทโดยมุนฮีจอง (Moon Hee Jung) และกำกับโดยอีแจดง (Lee Jae Dong)
 
อนึ่ง ละครเรื่อง "I Miss You" จะออกอากาศให้ชมกัีนตอนแรก ในวันที่ 7 พฤศจิกายน นี้ เวลา 21.55 น. 
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X