ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ออกงานอีเว้นท์ครั้งแรกหลังปลดประจำการ พร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่
2015-09-02 09:08:52
Advertisement
คลิก!!!

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho)

ออกงานอีเว้นท์ครั้งแรกหลังปลดประจำการ พร้อมกับภาพลักษณ์ใหม่

 

นักแสดงหนุ่ม ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) ที่ปรากฏตัวในงานอีเว้นท์เป็นครั้งแรกหลังจากปลดประจำการทหาร ได้เปิดเผยถึงเหตุผลที่มาร่วมงาน DMZ International Documentary Film Festival

เมื่อวันที่ 1 กันยายน DMZ International Documentary Film Festival ครั้งที่ 7 ได้จัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการขึ้นที่ Art Nine ซาดัมดง ทงจักกู กรุงโซล โดยในงานแถลงข่าววันนี้มีประธานกรรมการสมาคม นัมคยองพิล, ประธานกรรมการดำเนินงาน โจแจฮยอน, โปรแกรมเมอร์ จอนซองควอน, ทูตประชาสัมพันธ์ ยูซึงโฮ, แชซูบิน และพิธีกร พัคชอลมิน เข้าร่วมงาน

ในวันนี้ ยูซึงโฮเปิดเผยว่า "ผมกำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง 'Kim Sun Dal' กับรุ่นพี่โจแจฮยอนอยู่ครับ ตอนถ่ายก็ได้ฟังเรื่องราวเกี่ยวกับ DMZ International Documentary Film Festival และได้รับการแนะนำ จนได้มารับหน้าที่ทูตประชาสัมพันธ์ครับ"

ยูซึงโฮกล่าวเสริมว่า "ปกติผมชอบดูสารคดีภาพยนตร์, โทรทัศน์อยู่แล้วครับ ซึ่งสารคดีที่ผมจดจำได้มากที่สุดก็คือเรื่อง 'Old Partner' (ปี 2009 กำกับโดย อีชุงรยอล) เป็นผลงานที่ผมจดจำเอาไว้ในใจแม้เวลาจะผ่านไปนานแล้วครับ และผมก็คิดว่านี่คือเสน่ห์ของภาพยนตร์สารคดีครับ"

อนึ่ง DMZ International Documentary Film Festival ในปีนี้ได้นำเสนอสารคดีทั้งในและต่างประเทศ 102 เรื่อง จาก 43 ประเทศ ภายใต้สโลแกน 'SHOOT the DMZ' โดยจะจัดขึ้นที่เมืองพาจู, เมืองโคยัง จังหวัดคยองกี ตั้งแต่วันที่ 17-24 กันยายน เป็นเวลา 8 วัน


ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

 

 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X