ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) รับบทเป็นชายหนุ่ม 2 บุคลิกในละคร "I Miss You"
2012-11-20 13:49:57
Advertisement
Pyramid Game

ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) รับบทเป็นชายหนุ่ม 2 บุคลิกในละคร "I Miss You"
 
ยูซึงโฮ (Yoo Seung Ho) รับบทเป็นฮยอนจุน (Hyung Jun) ชายหนุ่มผู้ซึ่งพร้อมจะเสี่ยงชีวิตเพื่อคนที่เขารัก ในะลครเรื่อง MBC "I Miss You" 
 
ฮยอนจุนนั้นเป็นชายหนุ่มที่มีลุคที่ใสบริสุทธิ์ เขามีสายตาและรอยยิ้มที่เหมือนกับเด็กผู้ชาย และเขายังเป็นคนที่ไม่แสดงออกอารมณ์ความรู้สึกให้ใครเห็นกันง่ายๆ อีกทั้งยังเป็นคนที่ไม่กลัวที่จะเสี่ยงอันตรายใดๆ เพื่อให้ได้สิ่งที่เขานั้นต้องการ  
 
ฮยอนจุนนั้นได้สูญเสียความทรงจำมากมายจากอาการบาดเจ็บของเขา และเมื่อเขาได้พบกับซูยอน (Soo Yeon) รับบทโดยยุนอึนฮเย (Yoon Eun Hye) เขาก็รู้สึกว่าเหมือนพวกเขานั้นเคยได้อยู่ร่วมกันมาก่อน และทำทุกสิ่งอย่างเพื่อเก็บความรักของเขาเพื่อเธอคนเดียวเท่านั้น  
 
ละครเื่องนี้เป็นผลงานละครแนวโมโลดราม่าเรื่องแรกของยูซึงโฮ เพราะว่าเขาเป็นนักแสดงที่มีแฟนๆ ติดตามชมผลงานละครและภาพยนตร์จำนวนมาก ดังนั้นแฟนๆ ของเขาจึงต่างรู้สึกตื่นเต้นกับบทบาทใหม่ของเขาในละครเรื่องนี้
 
ความทรงจำที่เจ็บปวดของฮยอนจุนในอดีต ดึงดูดความสนใจให้กับผู้ชมละครจำนวนมาก และต่างลุ้นกันว่าอดีตของเขานั้นจะส่งผลต่ออารมณ์ความรู้สึกของเขาในปัจจุบันเช่นไร   
 
อนึ่ง ยูซึงโฮจะมาปรากฏตัวในตอนที่ 5 ของละคร ซึ่งจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 21 พฤศจิกายนนี้ เวลา 21.55 น.  
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X