ยูจิน และชู วง S.E.S พร้อมด้วยว่าที่เจ้าสาวพาดา (Bada) เผยภาพถ่ายในธีมของงานแต่งงานออกมาให้ชมกัน
2017-02-23 18:31:09
Advertisement
Pyramid Game

ว่าที่เจ้าสาวพาดา (Bada) วง S.E.S ได้ร่วมถ่ายภาพแฟชั่นให้กับทางนิตยสาร “Elle Bride” กันไปเมื่อเร็วๆ นี้

ก่อนหน้านี้พาดาได้ออกมาประกาศว่า เธอจะเข้าพิธีแต่งงานกับหนุ่มนอกวงการ ผ่านทางบัญชีอินสตาแกรมของเธอในช่วงเดือนมกราคม และพิธีแต่งานของเธอจะจัดขึ้นในวันที่ 23 มีนาคมนี้

อีกทั้งเพื่อนสมาชิกของวง S.E.S อย่างชู (Shoo) และยูจิน (Eugene) ก็ได้มาร่วมถ่ายภาพแฟชั่นนี้กันกับเธออีกด้วย ในวันถ่ายแบบนั้นเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะและความสุขของทั้งสามสาว เพื่อถ่ายภาพในธีมร่วมฉลองวันแต่งงานที่จะเกิดขึ้นของพาดานั่นเอง

พาดานั้นดูสมบูรณ์แบบอย่างมากในชุดเดรสเจ้าสาวแบบเปิดไหล่ ในขณะที่ยูจินและชูก็แต่งชุดเป็นเพื่อนเจ้าสาวในการถ่ายแบบครั้งนี้

ในช่วงสัมภาษณ์หลังจากการถ่ายแบบเสร็จสิ้นไปแล้วนั้น พาดาเปิดเผยเกี่ยวกับสามีในอนาคตคนนี้ของเธอ ผู้ซึ่งมีอายุอ่อนกว่าเธอถึง 9 ปี เธอกล่าวว่า “เขาเป็นคนที่มีความคิดในแง่บวกและมีเหตุผลในเวลาเดียวกันค่ะ เหมือนกับเขารู้วิธีการใช้ชีวิตเลยค่ะ? ซึ่งฉันจะแตกต่างจากตัวของเขา ฉันจะเป็นคนที่อารมณ์อ่อนไหวมาก และฉันก็เคยคิดว่า ทำไมพวกเราถึงเข้ากันได้พอดีด้วยค่ะ”

เหลืออีกเพียงแค่ 1 เดือนเท่านั้นก่อนถึงวันสำคัญ พาดากล่าวว่า “การแต่งงานเป็นหนึ่งสิ่งในหลายๆ เรื่องที่คุณต้องทำในชีวิตค่ะ ฉันเลือกคนนี้เพราะว่าฉันรักเขาค่ะ และฉันเลือกที่จะแต่งงานกับเขา เพื่อก้าวขึ้นไปอีกขั้นในเส้นทางเดินของพวกเราค่ะ ฉันคิดว่าชีวิตของฉันในฐานะของ ‘พาดา’ นั้นจะยังคงดีอยู่เช่นเคย ฉันคิดว่าฉันคงมีความสงบมากขึ้นในตอนที่ได้ร้องเพลงหลังจากที่ฉันได้แต่งงานไปค่ะ แล้วฉันก็คงผ่อนคลายมากกว่านี้ ว่ามั้ยคะ?”

ทั้งนี้ ภาพถ่ายในชุดแต่งงานของพาดา จะเปิดเผยให้ชมกันเต็มๆ ผ่านทางนิตยสาร “Elle Bride”

ฉบับคอลเลคชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X