ยุนโฮ (Yun Ho) แห่ง TVXQ พูดเกี่ยวกับละคร “The Night Watchman’s Journal” ที่จะมาออกอากาศแทนละคร “Triangle” ของคิมแจจุง (Kim Jae Joong)
2014-07-29 17:00:58
Advertisement
คลิก!!!

ยุนโฮ (Yun Ho) แห่ง TVXQ พูดเกี่ยวกับละคร “The Night Watchman’s Journal” ที่จะมาออกอากาศแทนละคร “Triangle” ของคิมแจจุง (Kim Jae Joong)
 
ยุนโฮ (Yun Ho) แห่ง TVXQ ได้พูดเกี่ยวกับละครของเขา “The Night Watchman’s Journal” ที่จะมาออกอากาศแทนละคร “Triangle” ของคิมแจจุง (Kim Jae Joong)  
 
วันที่ 29 กรกฏาคม ในงานแถลงข่าวเปิดตัวละคร “The Night Watchman’s Journal” ซึ่งจัดงานขึ้นที่ตึก 63 ย่อนยอดิโด กรุงโซล
 
ยุนโฮได้ตอบคำถามถึงเรื่องที่ว่าละครของเขาได้มาออกอากาศแทนที่ละครของคิมแจจุง ยุนโฮกล่าวว่า “ผมได้เตรียมพร้อมอย่างมากสำหรับผลงานชิ้นนี้ครับ ด้วยความสัตย์จริงผมไม่ค่อยได้ดูละครเรื่อง ‘Triangle’ เลยไม่รู้รายละเอียดมากเท่าไหร่ครับ ผมเคยดูละครเรื่องนี้ครั้งหนึ่งตอนที่ผมมีเวลาว่างครับ มันดีมากเลยที่ได้เห็นเขา (หมายถึงคิมแจจุง) ทำงานอย่างเต็มที่ครับ และมันคงจะดีถ้าละครเรื่อง ‘The Night Watchman’s Journal’ จะมีผลตอบรับที่ดีเช่นเดียวกันกับละครเรื่อง ‘Triangle’ ครับ”
 
ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง “The Night Watchman’s Journal” เตรียมออกอากาศให้ชมกันตอนแรก วันที่ 4 สิงหาคม เวลา 22.00 น. ในขณะที่ละครเรื่อง “Triangle” จะออกอากาศตอนสุดท้ายในคืนนี้ทางช่อง MBC
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
 
 
 
 
 





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X