ยุนโฮ (Yun Ho) พูดเกี่ยวกับความคิดเห็นในแง่ลบต่อการแสดงของเขา
2014-07-25 20:48:26
Advertisement
คลิก!!!

ยุนโฮ (Yun Ho) พูดเกี่ยวกับความคิดเห็นในแง่ลบต่อการแสดงของเขา 
 
เมื่อเร็วๆ นี้ ยุนโฮ (Yun Ho) ได้มาเปิดใจเกี่ยวกับความคิดเห็นในแง่ลบจากการแสดงละครของเขาที่ผ่านมา   
 
วันที่ 24 กรกฏาคม ในรายการ MBC 'Star Gazing' ยุนโฮได้เปิดเผยว่า “ผมได้รับความคิดเห็นในแง่ลบอย่างมากมายเลยครับ มันเป็นเพราะว่าผมยังขาดความสามารถในการแสดงครับ”
 
เกี่ยวกับความคิดเห็นที่บอกว่า ‘เขายังมีท่าทางการเดินที่แปลกๆ’ จากละครเรื่อง 'Queen of Ambition' ยุนโฮกล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "นักแสดงคนอื่นๆ ในละครตัวสูงๆ กันทั้งนั้นเลยครับ ผมเลยต้องใส่แผ่นรองส้นเท้าถึง 2 แผ่นไว้ในรองเท้าของผม ผมเดินแปลกๆ เพราะว่าแผ่นรองส้นเท้าครับ แต่พวกเราไม่มีเวลาที่จะกลับไปถ่ายทำละครกันได้ใหม่อีกรอบเนื่องจากคิวตารางการถ่ายทำละครนั้นแน่นมากครับ"  
 
เสริม “มีหลายคนเลยครับที่จ้องจะจับผิดผม ผมจึงได้รับคำวิพากษ์วิจารณ์จำนวนมากครับ แต่ผมก็มีความสุขครับ ผมคิดว่าความจริงแล้วที่ผมได้รับความคิดเห็นในแง่ลบนั้นแสดงให้เห็นว่าผู้ชมยังคงให้ความสนใจในตัวของผมอยู่ครับ ผมจะเอาชนะเสียงวิจารณ์ด้วยการทำงานให้หนักมากขึ้น ผมอยากที่จะเป็นนักแสดงที่เติบโตขึ้นจากการได้รับเสียงวิพากษ์วิจารณ์ครับ”
 
ข้อมูลจาก   
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X