ยุนอา (Yoon Ah) ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เข้ารับเกียรติบัตรผู้เสียภาษีดีเด่น + ภาพบรรยากาศ
2015-03-03 16:09:44
Advertisement
คลิก!!!

 ยุนอา (Yoon Ah) ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เข้ารับเกียรติบัตรผู้เสียภาษีดีเด่น

+ ภาพบรรยากาศ

ยุนอา (Yoon Ah) แห่ง Girls' Generation และนักแสดงหนุ่ม ซงซึงฮอน (Song Seung Heon) เข้ารับเกียรติบัตรในงานวันเสียภาษี

เมื่วันที่ 3 มีนาคม เวลา 10.00 น. (ตามเวลาเกาหลี) เนื่องในวันเสียภาษี ครั้งที่ 49 รัฐบาลได้จัดพิธีเฉลิมฉลองวันเสียภาษีขึ้นที่ Coex Convention Center ซัมซองดง คังนัมกู กรุงโซล

โดยในพิธีวันนี้ ยุนอากับซงซึงฮอนที่ได้รับเลือกเป็นผู้ได้รับรางวัลเมื่อช่วงปลายเดือนมกราคม ที่ผ่านมา ได้เข้ารับเกียรติบัตรในฐานะผู้เสียภาษีดีเด่น โดยทั้งคู่ได้รับการยอมรับในเรื่องของการปฏิบัติหน้าที่เสียภาษีอย่างซื่อสัตย์และเป็นผู้นำในการบริการสังคม ซึ่งในวันนี้ ทั้งคู่ก็ได้รับเกียรติในการเข้ารับการประกาศเกียรติคุณ และจะทำกิจกรรมในฐานะทูตประชาสัมพันธ์ของกรมสรรพากรในภายหลัง

ในพิธีวันนี้ รัฐบาลได้มอบรางวัลให้กับหน่วยงานดีเด่น 8 แห่ง ข้าราชการผู้สร้างคุณงามความดี 197 คน ผู้ช่วยเหลือการบริหารภาษี 68 คน และผู้เสียภาษีดีเด่น 302 คน ซึ่งรวมถึงยุนอากับซงซึงฮอนด้วย

อนึ่ง ยุนอาบินกลับเกาหลีในระหว่างการถ่ายทำละครที่ประเทศจีนเพื่อที่จะเข้าร่วมงานในครั้งนี้ โดยยุนอาได้รับเลือกให้มารับบทนางเอกในละครจีนเรื่อง 'God of War Zhao Yun' และกำลังถ่ายทำละครอยู่ในขณะนี้ โดยละครเรื่องดังกล่าวจะออกอากาศทางช่อง Hunan TV ของประเทศจีน ในเดือนสิงหาคมนี้

 
 
ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X