ยุนคเยซัง (Yoon Kye Sang) เตรียมออกจาก รพ. วันนี้ (10 ก.ค) หลังหายจากอาการเยื่อหุ้มสมองอักเสบแล้ว
2014-07-10 11:50:27
Advertisement
คลิก!!!

ยุนคเยซัง (Yoon Kye Sang) เตรียมออกจาก รพ. วันนี้ (10 ก.ค) หลังหายจากอาการเยื่อหุ้มสมองอักเสบแล้ว

ยุนคเยซัง (Yoon Kye Sang) ที่เข้ารักษาอาการเยื่อหุ้มสมองอักเสบในโรงพยาบาลเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เตรียมออกจากโรงพยาบาลในวันนี้ (10 ก.ค)

โดยในวันนี้ ผู้เกี่ยวข้องกับยุนคเยซัง เปิดเผยกับ OSEN ว่า "เราได้รับคำวินิจฉัยจากแพทย์ว่าสามารถออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว และมีกำหนดจะออกจากโรงพยาบาลภายในวันนี้ครับ"

ผู้เกี่ยวข้องกล่าวเสริมว่า "อาการของยุนคเยซังดีขึ้นมากแล้ว และไม่มีความผิดปกติกับร่างกายครับ โดยเขาจะทำงานตามกำหนดการ เช่น งานคอนเสิร์ต โดยไม่คลาดเคลื่อนและไม่หักโหมจนเกินไปครับ"

เยื่อหุ้มสมองอักเสบ เป็นโรคที่เกิดการอักเสบขึ้นที่เยื่อสมองที่ห้อมล้อมไขสันหลังกับสมอง โดยจะมีอาการตัวร้อน ปวดศีรษะ และหนาวสั่น ส่วนใหญ่มักจะเกิดจากไวรัส แต่นอกจากนี้แล้วก็ยังมีสาเหตุอีกหลากหลายอย่างที่ทำให้เกิดอาการนี้ขึ้นได้ด้วย

ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม ยุนคเยซังเดินทางไปโรงพยาบาลเนื่องจากสภาพร่างกายไม่ดีนัก และได้รับการวินิจฉัยว่าเยื่อหุ้มสมองอักเสบ ซึ่งก็สร้างความกังวลให้กับแฟนคลับของคนรอบข้างเป็นอย่างยิ่ง โดยในขณะนั้น ทางต้นสังกัดกล่าวว่า "คอนเสิร์ต G.O.D จะไม่เกิดความคลาดเคลื่อน" ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจเพื่อที่จะรักษาสัญญากับแฟนคลับ

ข้อมูลจาก 

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ 

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X