ยืนยันแล้ว "มุนกึนยอง" เปิดตัวคบหาอยู่กับ "คิมบอม"
2013-11-01 16:30:27
Advertisement
Pyramid Game
 
ยืนยันแล้ว "มุนกึนยอง" เปิดตัวคบหาอยู่กับ "คิมบอม"
 
       เป็นคู่รักคู่ใหม่ของวงการบันเทิงแล้วสำหรับการเปิดตัวคบหากันของ 2 นักแสดงวัยรุ่นชื่อดัง "มุนกึนยอง" และ "คิมบอม" ที่ล่าสุดต้นสังกัดได้ออกมายืนยันข่าวอย่างเป็นทางการแล้ว
       
       มีข่าวลือออกมาหนาหูทีเดียวสำหรับสัมพันธ์รักนอกจอของนักแสดงในเรื่อง Goddess of Fire, Jeongi ที่ระบุว่า มุนกึนยอง นักแสดงสาววัย 26 ปี และ คิมบอม นักแสดงหนุ่มวัย 24 ปี ได้คบหากันมาร่วมเดือนแล้ว โดยต้นสังกัดของมุนกึนยองได้ออกมายืนยันข่าวแล้วว่าเป็นความจริง
       
       โดยต้นสังกัด Namoo Actors ของ มุนกึนยอง ระบุว่า "มุนกึนยองและคิมบอมเริ่มชอบพอกันจากการร่วมงานกันในเรื่อง Goddess of Fire, Jeongi พวกเขาเพิ่งทำความรู้จักกันได้ไม่นาน และเพิ่งเริ่มคบหากัน ได้โปรดยินดีและอวยพรพวกเขาด้วย"
       
       ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัดของคิมบอมอย่าง King Kong Entertainment ก็ได้ออกมายืนยันแล้วเช่นกันว่าทั้งคู่คบหากันมาได้เดือนหนึ่งแล้ว
       
       มีรายงานเพิ่มเติมที่ยังไม่ได้รับการยืนยันแน่นอนที่ระบุว่า มีคนเห็นทั้งคู่เดินทางไปเที่ยวยุโรปด้วยกันด้วย หลังจากที่พวกเขาได้พักเบรกหลังเสร็จสิ้นการถ่ายทำละครได้ไม่นาน โดยทางมุนกึนยองกำลังอยู่ในช่วงกำลังดูผลงานเรื่องใหม่หลังเสร็จสิ้นการถ่ายทำ Goddess of Fire, Jeongi ขณะที่คิมบอมก็เช่นกันกำลังดูๆผลงานเรื่องใหม่หลังจากที่เขาเพิ่งเสร็จสิ้นการโปรโมทภาพยนตร์จีน Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon
 
ข้อมูลจาก
 
http://www.manager.co.th
 
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X