ยิงผู้ใหญ่บ้านกำแพงเพชร เข้าที่ลำคอขณะอยู่ในครัว อาการสาหัส
2014-04-20 11:31:17
Advertisement
คลิก!!!

ยิง พยุง ปานคำ ผู้ใหญ่บ้านกำแพงเพชร เข้าที่ลำคอกลางห้องครัว อาการสาหัส บุตรหลานรีบหามส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ตำรวจคาด ปมสังหารมาจากการเมือง

เมื่อวานนี้ (19 เมษายน 2557) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกำแพงเพชร ได้รับแจ้งว่า มีเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 105/1 บ้านใหม่บ่อทอง ต.นิคมทุ่งโพธิ์ทะเล อ.เมือง จ.กำแพงเพชร จึงเข้าไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ พบว่าบ้านหลังดังกล่าวเป็นบ้านขนาดใหญ่ 2 ชั้น ติดถนนสายกำแพงเพชร-พิจิตร ห่างจากตัวเมือง 20 กิโลเมตร ขณะที่ห้องครัวหลังบ้าน มีรอยหยดเลือดติดที่เขียงทำอาหาร และมีเศษชิ้นส่วนหัวกระสุนปืนตกอยู่หลายจุด อีกทั้งที่ผนังปูนก็มีรอยกระสุนปืนอีกหลายแห่ง ส่วนที่ห้องครัวออกหลังบ้าน มีรอยเลือดและรองเท้าของผู้บาดเจ็บตกอยู่

ทั้งนี้ ผู้ได้รับบาดเจ็บ ได้แก่ นางพยุง ปานคำ เจ้าของบ้านและเป็นผู้ใหญ่บ้าน วัย 52 ปี ได้ถูกบุตรนำตัวขึ้นรถส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชรเรียบร้อย

ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปยังโรงพยาบาลกำแพงเพชร พบว่านางพยุง ถูกยิงที่ลำคอด้านซ้าย และที่ชายโครงก็มีรอคมกระสุนเจาะหลายนัด อย่างไรก็ตามนางพยุงก็ยังสื่อสารกับญาติได้บ้าง แต่ไม่สามารถให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจถึงสาเหตุการถูกยิงได้ว่ามาจากอะไร

ด้านนายอลงการณ์ ปานคำ บุตรชายวัย 18 ปี เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนอยู่กลางบ้าน ส่วนแม่เข้าไปทำอาหารในครัว ก่อนที่จะมีเสียงดังขึ้น 1 ครั้ง ตนจึงรีบวิ่งไปที่ห้องครัว เห็นแม่คลานอยู่ที่พื้นและมีเลือดอยู่ที่ลำคอ จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล

ส่วนนางสุนิสา คำสัตย์ ลูกสะใภ้วัย 28 ปี เปิดเผยว่า ในบ้านหลังนี้อยู่กันหลายคน ลูกชาย 5 คน ลูกสะใภ้ 3 คน และหลานอีก 6 คน ปกติตนจะเป็นคนทำอาหาร แต่วันนี้ออกไปเกี่ยวข้าว จึงกลับบ้านช้า ขณะที่นางพยุง ปกติไม่เคยเข้าครัว วันนี้ก็เข้าไปผัดผัก เพื่อทำอาหารให้หลานรับประทาน และขณะที่กำลังล้างกระทะ ก็ถูกคนร้ายซุ่มยิงมาจากข้างห้องครัว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า มูลเหตุความขัดแย้งน่าจะมาจากตำแหน่งผู้ใหญ่บ้าน เนื่องจากผู้บาดเจ็บเคยเป็นผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านมาก่อน ก่อนที่จะได้รับเลือกเป็นผู้ใหญ่บ้านในปี 2553 ซึ่งสร้างความไม่พอใจแก่หลาย ๆ คน และอาจจะทำให้มีประเด็นโกรธแค้นส่วนตัวก็เป็นได้

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X