ยิงถล่มรถ ‘ผู้พันกระทิงแดง’ เมืองโอ่ง ดับคาเก๋ง เจ็บ 2 กระสุนเกลื่อนรถกว่า 20 นัด
2014-11-27 16:33:15
Advertisement
คลิก!!!

วันนี้ (27 พ.ย.) เมื่อเวลา 07.30 น. พล.ต.ต.สุทธิพงศ์ วงศ์ปิ่น รองผู้บัญชาการตำรวจภูมิธรภาค 7 พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน เข้าตรวจสอบที่เหตุหลังได้รับแจ้งมีผู้ถูกยิงผู้เสียชีวิตอยู่ภายในรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า ทะบียน 1 กน3441 กทม. ที่บริเวณถนนสายเขางู-เบิกไพร หมู่ที่ 3 ตำบลคุ้งพยอม อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี

โดยสภาพรถยนต์เก๋งถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. และขนาด 11 มม. เข้าบริเวณฝั่งด้านประตูรถคนขับและหน้ากระจกจนแตกร้าว และที่กระจกหน้ารถมีรูกระสุน 1 รู รวมทั้งหมดนับได้ 21 รู ใกล้กันอีกฝั่งถนนพบปลอกกระสุนปืนขนาด 11 มม. ตกอยู่ข้างถนนถนนจำนวน 2 ปลอก และห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 100 เมตร พบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. อีก 1 ปลอก

ภายในรถที่นั่งคนขับพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ พ.ต.อ.วิทูรย์ พรหมประวัติ อายุ 78 ปี หรือที่เรียกกัน คือ  อดีตอาจารย์โรงเรียนนายร้อยสามพราน อดีตรองผู้บังคับการป้องกันและปราบปรามการทุจริตและเกษียณอายุรายการแล้ว อยู่บ้านเลขที่ 89 หมู่ 13 ตำบลเขาขลุง อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี

นางทองเพชร ผ่านวงศ์ อายุ 62 ปี เป็นแม่บ้านที่นั่งมาอเบาะหลังด้านซ้าย ได้รับบาดเจ็บที่บริเวณขาถูก และยังมีผู้บาดเจ็บถูกลูกหลงอีกคนคือ นายประถม โค้วสกุล อายุ 49 ปี ที่ขณะเกิดเหตุได้ขับยนต์มาตามถนนกับเพื่อนอีกคนช่วงจังหวะที่ยิงกันจึงถูกกระสุนปืนเข้าที่บริเวณชายโครงอาการสาหัส ส่งตัวเข้ารักษาอยู่ที่โรงพยาบาลบ้านโป่ง

ทั้งนี้ จากการสืบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายกำลังไปจ่าตลาดพร้อมแม่บ้านในตัวอำเภอ เมื่อถึงที่เกิดเหตุมีคนร้ายยังไม่ทราบจำนวนขับรถประกบยิงอย่างกระชั้นชิดจน พ.ต.อ.วิทูรย์ เสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บ 2 ราย

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ก่อนหน้านี้ ได้มีชาวบ้านรวมตัวกันไปประท้วงและร้องเรียน พ.ต.อ.วิทูรย์ ผู้ตาย ที่อำเภอหลายครั้ง เนื่องจากมีพฤติกรรมชอบยิงปืนขึ้นฟ้าข่มขู่ชาวบ้าน จนชาวบ้านในชุมชนไม่พอใจ จนมีการร้องเรียนและเกิดการประท้วงปิดล้อมที่บ้าน จนล่าสุดทราบว่าช่วงเวลาประมาณ 10.00 น. ของวันนี้ ก็จะมีชาวบ้านรวมตัวเพื่อจะไปประท้วงผู้ตายอีกครั้ง แต่กลับมาเกิดเหตุถูกคนร้ายขับรถประกบยิงจนเสียชีวิตก่อน

นอกจากนี้ เมื่อ 2 ปีก่อน พ.ต.อ.วิทูรย์ เคยถูกคนร้ายใช้อาวุธปืนลูกซอง ยิงเข้าที่หน้าบ้าน ใน ต.เขาขลุง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ทำให้โอ่งน้ำ 2 ใบ แตกเสียหาย และประตูหน้าบ้านทำด้วยสังกะสีเสียหายมาแล้ว จนมาครั้งนี้คนร้ายก็ขับรถประกบยิงจนเสียชีวิต ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สืบหาสาเหตุการถูกสังหารต่อไป

 

ที่มา  www.sanook.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X