ยายหลานปราณบุรีตายปริศนาคาห้องพัก พบเนื้อตัวเขียวคล้ำ
2014-09-22 05:09:38
Advertisement
คลิก!!!

 

    ยายหลาน เมืองปราณบุรี เสียชีวิตคาห้องพัก พบอาการคล้ายคนกินยาพิษ เนื้อตัวเขียวคล้ำ

          เมื่อวันที่ 21 กันยายน 2557 มีรายงานว่า พบยายและหลานคู่หนึ่งใน จ.ประจวบคีรีขันธ์ เสียชีวิตคาห้องพัก ในตำบลเขาน้อย อำเภอปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปตรวจสอบที่บ้านห้องแถวในพื้นที่ ซึ่งภายในพบนางธัญญาวรรณ โพธิ์สุวรรณ อายุ 53 ปี และ น้องน้ำฝน อายุ 5 ปี เด็กนักเรียนชั้นอนุบาล 2  เสียชีวิตอยู่ภายในห้อง จากการตรวจสอบไม่พบบาดแผลตามร่างกายของทั้ง 2 คน แต่ตามลำตัว เล็บมือ เล็บเท้า แลละใบหน้า จะมีสีเขียวคล้ำ และมีเลือดสีดำไหลออกทางปากและจมูก เหมือนคนได้รับสารพิษ

          อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบเบื้องต้น ไม่พบซองสารพิษใด ๆ อยู่ในที่เกิดเหตุ พบเพียงน้ำยาถูพื้นอยู่ที่หน้าห้องนอน ส่วนฝาน้ำยาอยู่ที่หน้าห้องน้ำ และยังพบบุหรี่ 1 ซอง ยาดม 1 หลอด เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และคาดว่าผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตไม่ต่ำกว่า 5 ชั่วโมง

          ด้านนางสาวน้ำพร อายุ 20 ปี ลูกสาวของนางธัญญาวรรณ กล่าวว่า ผู้เสียชีวิตเป็นแม่และหลานสาวของตน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2557 ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์มาหาแม่เพื่อนำเงินมาจ่ายค่าเช่าบ้านจำนวน 1,500 บาท และบอกแม่ว่า ถ้าแม่ไม่เงินใช้ก็ขอให้บอก ซึ่งแม่ได้ขอร้องให้ตนกลับมาอยู่บ้าน ไม่อยากให้อยู่บ้านแฟน ส่วนตนบอกว่าอีกไม่กี่วันก็จะกลับมาอยู่บ้านแล้ว จากนั้นตนจึงขับรถออกไป แต่พอมาวันที่ 20 กันยายน ตนพยายามโทรหาแม่ก็ไม่มีใครรับสาย จนกระทั่งตอนค่ำ ตนก็ให้คุณลุงข้างบ้านช่วยไปดูว่าแม่อยู่ที่บ้านหรือเปล่า จนลุงบอกว่าแม่เสียชีวิตพร้อมหลานสาว ตนจึงรีบไปดูและรู้สึกเสียใจมาก ตนไม่คิดว่าแม่จะฆ่าตัวตาย ที่ผ่านมาตนอาจจะทะเลาะกับแม่บ่อย แต่แม่เองก็สู้ชีวิตมาตลอด ไม่คิดว่าจะมาเสียชีวิตแบบนี้

          ด้านนางมะลิ อายุ 49 ปี เพื่อนบ้าน เผยว่า ตนและเพื่อนบ้านอีกคนได้เข้าไปดูในห้องเกิดเหตุ และพบผู้ตายนอนเสียชีวิตทั้ง 2 คน ในสภาพนอนคว่ำ เนื้อตัวเขียวคล้ำ ซึ่งผู้ตายมักจะมาบ่นให้ฟังเสมอว่าเครียด แต่ตนก็ไม่ทราบว่าเครียดเรื่องอะไร น่าจะเกี่ยวกับเรื่องที่ไม่ค่อยมีเงิน และหลานสาวที่กำลังเรียนชั้นอนุบาล 2 ผู้ตายอาจจะคิดถึงลูกสาวที่ไปอยู่กับแฟนข้างนอกก็เป็นได้

          ด้าน พ.ต.ท. เจริญ ชนประเสริฐ หัวหน้าพนักงานสอบสวน ระบุว่า ในที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ มีเพียงรอยเขียวตามร่างกายขอผู้เสียชีวิต ซึ่งตำรวจยังต้องรอผลการชันสูตรของแพทย์เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X