ยายร้องตร.! หลานชายป.5 ถูกครูตีก้นเขียวช้ำ
2014-12-18 19:40:38
Advertisement
คลิก!!!

นำเสนอข่าวโดยทีมงาน Sanook.com

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ธ.ค.) นางลูกไม้ สนธิ อายุ 59 ปี พร้อมชาวบ้านอีกกลุ่มหนึ่ง นำ ด.ช.เอ (นามสมมุติ) หลานชาย นักเรียนชั้น ป.5 เข้าแจ้งความที่ สภ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยเปิดเผยว่า เมื่อวันอังคารที่ 16 ธ.ค.ที่ผ่านมา หลานชายกลับจากโรงเรียน ก็มีอาการผิดปกติ คือ เซื่องซึม ไม่พูดไม่จา เวลานอนก็นอนคว่ำหน้า เมื่อนอนหงายก็จะร้องเจ็บ ตนจึงซักถามจนได้ความว่า ถูกครูผู้หญิงคนหนึ่ง ลงโทษด้วยการเอาไม้ตีก้นและขาจนเขียวช้ำ วันรุ่งขึ้นจึงปรึกษากับญาติๆ และลงความเห็นว่าจะแจ้งความเอาผิดครู

ด้าน ด.ช.เอ ยอมรับว่า เล่นกับเพื่อนในห้องเสียงดัง มีการขว้างสิ่งของใส่กัน และคุณครูคนดังกล่าวเข้ามาพบ จึงลงโทษด้วยการตีทุกคนในห้อง ซึ่งน้องกับเพื่อนอีก 2 คน โดนทำโทษหนักกว่าคนอื่น และครูยังสั่งอีกว่า อย่าให้ใครเห็นและถ่ายภาพร่องรอยการถูกตีครั้งนี้อีกด้วย

เบื้องต้น ตำรวจทำหนังสือส่งตัว ด.ช.เอ ไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลกุยบุรี และจะเรียกคู่กรณีมาตกลงกันในช่วงเย็นวันนี้ (18 ธ.ค.)

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X