ยางโยซบ (Yang Yo Seop) แห่ง BEAST เผยเขาไม่ได้ใช้แผ่นเสริมใต้ฝ่าเท้าในการเพิ่มส่วนสูง
2014-07-17 14:02:45
Advertisement
Pyramid Game

ยางโยซบ (Yang Yo Seop) แห่ง BEAST เผยเขาไม่ได้ใช้แผ่นเสริมใต้ฝ่าเท้าในการเพิ่มส่วนสูง  
 
ยางโยซบ (Yang Yo Seop) แห่ง BEAST ได้สารภาพเรื่องราวของตัวเขาเองในรายการทีวี   
 
วันที่ 17 กรกฏาคม ในรายการ MBC Every1 'Showtime' จะออกอากาศตอนพิเศษในหัวข้อว่า ‘เรื่องล่าสุดของวง BEAST’ สมาชิกของวง BEAST จะย้อนหวนถึงเรื่องราวในอดีตช่วง 3 เดือนที่ผ่านมา และเลือกช่วงเวลาที่พวกเขานั้นต้องการจะกลับไป  
 
ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung) กล่าวว่า “ผมได้เปิดเผยเรื่องราวของตัวเองมากมายในรายการ Showtime ครับ” และทำการเรียกร้องให้สมาชิกคนอื่นๆ ของวงเปิดเผยเรื่องราวส่วนตัวของพวกเขาออกมากันบ้าง
 
ยางโยซบเปิดเผยว่า “ผมไม่มีอะไรที่จะเปิดเผยเกี่ยวกับตัวเองเลยครับ”
 
หลังจากนั้นเขาก็เริ่มต้นเผยให้เห็นถึงความลับบางอย่างของเขา ด้วยการกล่าวว่า “ผมมีไฝขนาดใหญ่ที่บริเวณหลังคอของผมครับ ผมมีผิวหนังด้านจำนวนมากบนมือของผมครับ ผมไม่ค่อยมีขนขามากเท่าไหร่ครับ หนวดของผมก็ไม่ได้ขึ้นไวด้วยครับ” ด้านสมาชิกคนอื่นๆ เมื่อได้ฟังแบบนี้ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่า “เราไม่ได้สนใจอะไรพวกนั้นเลยครับ”
 
หลังจากคิดอยู่นาน ยางโยซบได้กล่าวว่า “ผมไม่ได้ใส่แผ่นเสริมใต้ฝ่าเท้าเพื่อเพิ่มส่วนสูงของผมครับ ผมไม่มีอะไรเลยในรองเท้าครับ" 
 
ทีมงานของรายการต่างรู้สึกประหลาดใจหลังจากที่ทราบเรื่องนี้ ยางโยซบได้ตะโกนกลับไปว่า “ทำไมพวกคุณต้องตกใจกับเรื่องนี้ด้วยนะ แปลกจริงๆ เลยครับ” จากคำพูดของเขาสร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคนในรายการ
 
อนึ่ง รายการ 'Showtime' ตอนสุดท้ายจะออกอากาศให้ชมกันในวันที่ 17 กรกฏาคม นี้
 
ข้อมูลจาก  
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X