ยั่วกิเลส! กาแล็กซี เอส 6 เอดจ์ “ไอรอนแมน” เอดิชัน
2015-05-28 13:51:34
Advertisement
Pyramid Game

ซัมซุง บริษัทผู้ผลิตโทรศัพท์มือถือระดับโลก เผยโฉมสมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ด เอดิชัน หรือซัมซุง กาแล็กซี เอส 6 เอดจ์(Samsung Galaxy S6 Edge) “ไอรอนแมน” เอดิชัน ผ่านคลิปวิดีโอชื่อ Galaxy S6 edge Iron Man Limited Edition – Official Unboxing

โดยคลิปวิดีโอเผยให้เห็นสมาร์ทโฟนดีไซน์สุดหรูที่มาพร้อมสีสันสะดุดตา ตัวเครื่องสีแดงตัดขอบด้วยสีทอง ใช้วัสดุโลหะและมีรูปทรงเช่นเดียวกับรุ่นกาแล็กซี เอส 6 เอดจ์ แต่มีอินเตอร์เฟซ ซึ่งออกแบบสำหรับแฟนไอรอนแมนโดยเฉพาะ ขณะที่ฝาหลังมีรูปหน้ากากไอรอนแมนปรากฏอยู่

อย่างที่ทราบกันว่าสมาร์ทโฟนรุ่น Galaxy S6 Edge จะมีหน่วยความจำภายในที่ไม่สามารถเพิ่มหน่วยจัดเก็บข้อมูลภายนอกหรือไมโคร เอสดี การ์ดได้ แต่มีขนาดความจุหลายขนาดให้เลือก ทว่าไอรอนแมน เอดิชันนี้จะมีหน่วยความจำขนาด 64 GB เท่านั้น และเพิ่งวางจำหน่ายที่เกาหลีใต้ในวันนี้ (27 พ.ค.) ก่อนจะวางขายที่ประเทศจีนในเดือนมิถุนายนต่อไป

อย่างไรก็ตามสมาร์ทโฟนไอรอนแมน เอดิชัน จะยังมีหน้าจอความละเอียดระดับ Quad HD พร้อมจอแสดงผลด้านข้าง เพื่อแสดงข้อมูลการแจ้งเตือนและการใช้งานแอพพลิเคชันโปรดด้วยมือเดียว มีหน้าจอกอริลลา กลาสส์ 4 และตัวเครื่องผลิตจากโลหะ

ใช้หน่วยประมวลผล Exynos 7420 octo-core แบบ 64 บิท หน่วยความจำ RAM ขนาด 3 GB หน่วยจัดเก็บข้อมูลภายใน 64 GB มาพร้อมระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ล่าสุด 5.0 Lollipop กล้องหลังความละเอียด 16 ล้านพิกเซล กล้องหน้า 5 ล้านพิกเซล แบตเตอรี่ความจุ 2,600 มิลลิแอมป์

ทั้งนี้ ราคาจำหน่ายสมาร์ทโฟนรุ่นนี้อยู่ที่กว่า 36,000 บาท วางขายที่เกาหลีใต้เป็นที่แรกจำนวน 1,000 เครื่อง ซึ่งทุกเครื่องจะมีหมายเลขบอกว่าเป็นเครื่องที่เท่าไหร่ และสำหรับผู้ที่ซื้อ 100 เครื่องแรกจะได้รับกระเป๋า Avengers ไปเป็นที่ระลึกอีกด้วย

 

ขอขอบคุณ  :  samsungmobile

ขอขอบคุณที่มา  http://www.springnews.co.th/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X