ยัยตัวร้าย ''จอนจีฮยอน'' หลบกระแสวิจารณ์ควงสามีสวีตภูเก็ต
2014-07-22 10:43:27
Advertisement
Pyramid Game
 
 
แฟนคลับจีนโพสต์ภาพ ''จอนจีฮยอน'' กับสามีรูปหล่อ ''ชเวจุนฮยอก'' ที่สนามบินภูเก็ต
 
 
        เรียกว่าซวยซ้ำซวยซากจริงๆ สำหรับนางเอกซุป''ตาร์แดนกิมจิ ''จอนจีฮยอน'' เจ้าของฉายา ''ยัยตัวร้าย'' ที่ก่อนหน้านี้เพิ่งจะชวดเงินหลายสิบล้าน เนื่องจากบริษัทน้ำแร่ยี่ห้อดังในเมืองจีน ที่เธอเป็นพรีเซนเตอร์เกิดมีปัญหากับรัฐบาลจีน เพราะที่มาของแหล่งผลิตน้ำแร่ จนทำให้ต้นสังกัดเธอต้องตัดใจจากเงินก้อนโต ด้วยการยกเลิกสัญญาการเป็นพรีเซนเตอร์สินค้าในที่สุด 
 
        ทว่าล่าสุดโฆษณาของนางเอกซุป''ตาร์ก็กลับมาเป็นปัญหาอีกครั้ง เพราะเมื่อเร็วๆ นี้สำนักข่าวท้องถิ่นได้รายงานว่าโฆษณาเบียร์ยี่ห้อที่เธอเป็นพรีเซนเตอร์กำลังประสบปัญหาอีกครั้ง เพราะกำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างไม่มีชิ้นดีว่าไปลอกโฆษณา Gucci ของนักแสดงอินเตอร์ ''เบลค ไลฟ์ลี่ย์'' มาเต็มๆ
 
 
 
         ทว่าไม่รู้กระแสด่าที่ออกมาจะรุนแรงเกินไปหรือเปล่า นางเอกดังถึงขอหลบกระแสวิจารณ์ควงสามีรูปหล่อ ''ชเวจุนฮยอก'' มาสวีตถึงภูเก็ต เพราะเมื่อวันที่ 19 ก.ค. ที่ผ่านมามีคนตาไวเห็น ''จอนจีฮยอน'' กำลังเช็กอินพร้อมสามีที่ท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต แถมทั้งคู่ยังดูหวานกันมากๆ จนทำเอาบรรดาคนโสดอิจฉาตาร้อนกันทั้งสนามบิน
 
         แหม่! คู่รักคนดังเล่นออกอาการหวานน้ำตาลเรียกพี่ขนาดนี้ ดูท่าเรื่องทายาทน่าจะมีลุ้นมากขึ้นเลยทีเดียว 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X