ยังไม่ชัวร์ ! เดอะร็อค จะรับบท Shazam หรือ Black Adam กันแน่ ?
2014-08-20 22:01:01
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก อินสตาแกรม therock, DC Comics

          ดเวย์น จอห์นสัน หรือ เดอะร็อค ยังไม่เปิดเผยว่าจะรับบทเป็น Shazam หรือ Black Adam ในหนังเรื่องใหม่ของค่าย DC Comics

          เมื่อวันที่ 19 สิงหาคม 2014 เว็บไซต์ Screenrant ได้เปิดเผยคำกล่าวของนักแสดงกล้ามโต ดเวย์น จอห์นสัน (Dwayne Johnson) หรือ เดอะร็อค ที่ให้เบาะแสเกี่ยวกับการรับบทนำในหนังของค่าย DC Comics ว่าในตอนนี้เขายังตอบไม่ได้ว่าจะ รับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่ ชาแซม (Shazam) ตามที่ถูกพูดถึงก่อนหน้านี้ หรือจะรับบทเป็นตัวร้าย แบล็คอดัม (Black Adam) กันแน่ โดยเขาจะเป็นผู้ตัดสินใจเรื่องนี้ด้วยตัวเอง

          โดย เดอะร็อค เปิดเผยในระหว่างการเดินสายโปรโมทหนัง Hercules ในประเทศเม็กซิโกว่า เขาไม่สามารถให้คำตอบได้ในตอนนี้ว่าจะสวมบทเป็นชาแซมหรือแบล็คอดัม โดยกล่าวเพิ่มเติมเพียงสั้น ๆ ว่า "ผมจะใส่หัวใจและจิตวิญญาณลงไปในตัวละครนี้อย่างเต็มที่" พร้อมกันนี้เขายังไม่ชี้ชัดว่าตัวละครดังกล่าวจะปรากฏตัวใน Batman v Superman : Dawn of Justice ด้วยหรือไม่

          อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้เดอะร็อคเคยเปิดเผยว่า ความชัดเจนทั้งหมดจะประกาศในงาน San Diego Comic-Con 2014 แต่แล้วทุกอย่างก็ไม่เป็นไปตามนั้น เนื่องจากทางสตูดิโอมองว่ายังไม่ถึงเวลาที่เหมาะสม และถึงแม้ว่าเขาจะยังไม่ให้คำตอบที่ชัดเจนเกี่ยวกับการรับบทดังกล่าว แต่ดูเหมือนว่านักแสดงคนดังจะเทใจให้กับตัวละครแบล็คอดัมมากเป็นพิเศษ ดังนั้นจึงเป็นไปได้ว่า เดอะร็อคอาจสวมบทเป็นตัวร้ายแบล็คอดัมในที่สุด

           ทั้งนี้นักแสดงคนดังยังกล่าวสร้างความมั่นใจให้แฟนหนังด้วยว่า หนังเรื่องนี้จะเกิดขึ้นจริงอย่างแน่นอน "ผมเชื่อ 100 เปอร์เซ็นต์ว่า หนังเรื่องนี้จะเกิดขึ้นอย่างแน่นอน เราพูดถึงโครงการนี้มาตั้งแต่ปี 2008 และนั่นเป็นครั้งแรกที่ผมได้รับข้อเสนอให้รับบทนี้ สิ่งสำคัญที่สุดคือการเขียนบทให้มีคุณภาพ ซึ่งตอนนี้เรามีสิ่งนั้นแล้ว เราได้ผู้เขียนบทที่เข้าใจเรื่องราวและเล่าตัวละครชาแซมกับแบล็คอดัมออกมาได้อย่างน่าอัศจรรย์" 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X