ยองจี (Youngji) โดนเผยภาพจบการศึกษาผ่านทางรายการ “Gag Concert”
2016-02-08 15:14:13
Advertisement
คลิก!!!

ยองจี (Youngji) โดนเผยภาพ

จบการศึกษาผ่านทางรายการ “Gag Concert”

 

เมื่อเร็วๆ นี้ ยองจี (Youngji) อดีตสมาชิกวง KARA ถูกแกล้งด้วยการโดนเผยภาพถ่ายจบการศึกษาของเธอผ่านทางรายการ “Gag Concert!”

ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เป็นครั้งแรกที่ยองจีนั้นเปิดเผยออกมาว่า เธอเรียนที่โรงเรียนเดียวกันกับซูจี (Suzy) วง miss A, ฮเยริ (Hyeri) วง Girl’s Day และซนนาอึน (Son Na Eun) วง A Pink เธอบอกว่า “พวกเธอต่างจบการศึกษาในปีเดียวกันกับฉันค่ะ” เสริม “ผู้คนมักจะอยากเห็นภาพถ่ายจบการศึกษาของฉัน มันน่าปวดหัวเหมือนกันค่ะ”

จากนั้นนักแสดงตลกในรายการได้ให้คำแนะนำกับเธอว่า “คุณแน่ใจนะว่าไม่ใช่แค่เพราะภาพถ่าย?” พร้อมกับทำการเปิดเผยภาพจบการศึกษาของยองจีออกมาให้ผู้ชมได้เห็นกัน จนทำให้ยองจีนั้นต้องรีบฉีกภาพถ่ายนันออกเป็นชิ้นๆ ในทันที

นักแสดงตลกยังได้ทำการเปิดเผยภาพถ่ายอีกใบ ซึ่งเป็นภาพของยองจีและพี่สาวของเธอผู้ซึ่งเข้าร่วมเป็นผู้ชมรายการด้วยในวันนั้น “เธอสวยมากกว่าฉันอีกค่ะ” ยองจียอมรับ “แต่ฉันไม่ชอบเลยค่ะเวลาคนมาพูดแบบนั้นกันค่ะ”

 

แปลจาก http://www.soompi.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X