ยวน แม็คเกรเกอร์ สนใจแสดงภาคต่อ Trainspotting
2014-10-31 22:39:52
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Trainspotting

          Trainspotting หนังดราม่าจากปี 1996 เตรียมปัดฝุ่นสร้างภาคต่อ โดยนักแสดงนำจากภาคที่แล้วอย่าง ยวน แม็คเกรเกอร์ สนใจร่วมแสดงอีกครั้ง ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะไม่เห็นด้วยกับการสร้างหนังเรื่องนี้ 

          เมื่อวันที่ 26 ตุลาคม 2014 เว็บไซต์ Daily Record ได้รายงานคำเปิดเผยของพระเอกวัย 43 ปี ยวน แม็คเกรเกอร์ (Ewan McGregor) ที่กล่าวถึงโครงการสร้างหนังภาคต่อเรื่อง Trainspotting ที่เขาแสดงนำเมื่อปี 1996 โดยเขาเล่าว่า ในตอนนี้มีโครงการนำหนังเรื่องนี้มาปัดฝุ่นในรูปแบบภาคต่อ ซึ่งตัวเขาเองก็สนใจโปรเจคท์นี้ ถึงแม้ว่าเมื่อก่อนเขาเคยให้ความเห็นว่า การสร้างภาคต่อหนังเรื่องนี้เป็นเรื่องน่าอับอายสุด ๆ 

          "ดูเหมือนมันกำลังจะเกิดขึ้นจริงนะ ตอนนี้มีแนวคิดว่าจะเริ่มถ่ายทำในปี 2016 ซึ่งจะครบ 20 ปีที่หนังต้นฉบับออกฉายพอดี ซึ่งผมก็น่าจะมีส่วนในโปรเจคท์นี้ด้วย ถึงแม้ว่า 10 ปีก่อนผมจะไม่เห็นด้วยก็ตาม" ยวน แม็คเกรเกอร์ กล่าวถึงแนวคิดการสร้างภาคต่อ Trainspotting

          อาจมาจากความตึงเครียดระหว่างเขา กับผู้กำกับ แดนนี บอยล์ (Danny Boyle) ที่ตัดสินใจเลือก ลีโอนาโด ดิคาปริโอ (Leonardo di Caprio) มาแสดงนำในหนังเรื่อง The Beach แทนที่จะเป็นเขา โดย ยวน แม็คเกรเกอร์ ยอมรับว่าตอนนั้นเขาโกรธมาก แต่ตอนนี้เขาก็เริ่มปล่อยวางสิ่งเหล่านั้นได้แล้ว "มันเป็นสถานการณ์ที่โชคไม่เข้าข้างและผมก็รับมือกับมันได้ไม่ดีด้วย ในตอนนั้นผมโกรธมากแต่ตอนนี้ทุกอย่างผ่านไปแล้ว เราตัดสินใจทิ้งความรู้สึกและเรื่องแย่ ๆ เอาไว้ภายหลัง"

          สำหรับผลงานของ ยวน แม็คเกรเกอร์ ในหนังเรื่อง Trainspotting เวอร์ชั่นปี 1996 คือการรับบทเป็นเด็กหนุ่มติดยานามว่า เรนตัน ที่พยายามสลัดตัวเองออกจากสิ่งมอมเมารอบกายเสียที โดยหนังเรื่องนี้สร้างจากนวนิยายของ เออร์วิน เวลช์ (Irvine Welsh)

 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X