ยลโฉมแรก มาร์ก็อต ร็อบบี้-คริสตอฟ วอลซ์ จาก Tarzan
2014-09-02 22:47:38
Advertisement
Pyramid Game

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก justjared.com, ทวิเตอร์ @Tarzanmovie2016, ทวิเตอร์ @rikatk, ทวิเตอร์ @upandcomers

          เผยภาพแรกของสาวมาร์ก็อต ร็อบบี้ ในบทเจน และคริสตอฟ วอลซ์ ในบทบาท กัปตันลีออน รอม จากหนัง Tarzan เตรียมฉาย 1 กรกฎาคม 2016

          เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2014 เว็บไซต์ Movieweb ได้เผยภาพแรกของ มาร์ก็อต ร็อบบี้ (Margot Robbie) ในบทบาทของ เจน พอร์เตอร์ พร้อมโฉมแรกของ คริสตอฟ วอลซ์ ในบทบาท กัปตันลีออน รอม ซึ่งในขณะนี้ Tarzan กำลังถ่ายทำอยู่ที่บาร์กเชอร์ ประเทศอังกฤษ

          โดย Tarzan บอกเล่าเรื่องราวช่วงเวลาหลายปีตั้งแต่ที่บุรุษซึ่งรู้จักกันในนาม ทาร์ซาน (อเล็กซานเดอร์ ซาร์สการ์ด) ทิ้งป่าแอฟริกาเพื่อปรับเปลี่ยนชีวิตให้ดูสูงศักดิ์ในฐานะจอห์น เคลย์ตันที่ 3 หรือ ลอร์ด เกรย์สโตก ร่วมกับ เจน (มาร์ก็อต ร็อบบี้) ภรรยาที่รักของเขาที่อยู่ข้างกาย ตอนนี้เขาถูกเชิญให้กลับไปที่คองโกเพื่อทำหน้าที่เป็นทูตพาณิชย์แห่งรัฐสภา โดยที่ไม่รู้ตัวว่าเขาคือเบี้ยบนกระดานของแผนสมคบคิดของกัปตันชาวเบลเยียม ลีออน รอม (คริสตอฟ วอลซ์) จอมโลภ และจอมบงการ ซึ่งทั้งหมดนั่นคือเบื้องหลังการวางแผนก่อเหตุฆาตกรรมที่ไม่รู้สาเหตุว่ามันจะนำไปสู่อะไร

          ทั้งนี้่ Tarzan เตรียมเข้าฉายในวันที่ 1 กรกฎาคม 2016 นำแสดงโดย มาร์ก็อต ร็อบบี้ (Margot Robbie), คริสตอฟ วอลซ์ (Christoph Waltz), อเล็กซานเดอร์ ซาร์สการ์ด (Alexander Skarsgård), แซมูเอล แอล. แจ็คสัน (Samuel L. Jackson), ดิจิมอน ฮาวน์ซู (Djimon Hounsou), จอห์น เฮิร์ธ (John Hurt) ผลงานการกำกับของ เดวิด เยตส์ (David Yates)

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X