ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung) แห่ง BEAST ทำแบ๊วเต้นท่า 'ควีโยมิ' ในรายการ ‘Showtime’
2014-07-10 15:00:25
Advertisement
คลิก!!!

ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung) แห่ง BEAST ทำแบ๊วเต้นท่า 'ควีโยมิ' ในรายการ ‘Showtime’
 
ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung) แห่ง BEAST อวดท่าเต้นสุดน่ารักของเขาในรายการทีวี
 
วันที่ 10 กรกฏาคม ในรายการ 'Showtime' ซึ่งจะออกอากาศตอนพิเศษที่มีชื่อว่า 'BEAST! สงครามคำถาม!!’ โดยสมาชิกของวงต้องมาตอบคำถามจำนวน 100 ข้อ ที่ถูกเตรียมเอาไว้จากแฟนคลับของพวกเขา 
 
ท่าเต้นสุดน่ารักของยงจุนฮยองนั้นถูกเปิดเผยขึ้นมากลางรายการ เมื่อแฟนๆ ของพวกเขาขอให้มีการจัดการแข่งขันโชว์ทักษะการแอ๊บแบ๊วของสมาชิกแต่ละคนในวงให้กับยุนดูจุน (Yoon Du Jun) ผู้ซึ่งไม่สามารถทนดูความน่ารักของเพื่อนสมาชิกในวงได้ 
 
ในตอนนั้น ยางโยซบ (Yang Yo Seop), ซนดงอุน (Son Dong Woon) และอีกีกวัง (Lee Gi Kwang) ได้เริ่มต้นโชว์ทักษะด้านการแอ๊บแบ๊วของพวกเขาให้กับยุนดูจุน แต่ดูเหมือนว่ายงจุนฮยองจะตกอยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบากในการทำภารกิจครั้งนี้ที่ได้รับจากแฟนๆ
 
หลังจากที่เกิดความลังเลของสมาชิกวง พวกเขาได้ตัดสินใจที่จะร้องเพลง 'ควีโยมิ' และเริ่มต้นทำท่าเต้นที่น่ารักในเพลงๆ นี้ ในตอนนั้นเองยางโยซบเกิดอาการตกใจพร้อมกล่าวว่า “ผมไม่เคยเห็นยงจุนฮยองทำอะไรแบบนี้มาก่อนเลยครับ” ด้านยงจุนฮยองต้องก้มหน้าของเขาลง หลังจากที่อับอายกับท่าเต้นของตัวเองที่ได้ทำลงไปในตอนนั้น 
 
ข้อมูลจาก 
 
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X