มุนกึนยอง (Moon Geun Young) แสดงการสนับสนุนผลงานของเหล่านักแสดงจากละครเรื่อง “Six Flying Dragons”
2015-11-28 09:54:12
Advertisement
Pyramid Game

มุนกึนยอง (Moon Geun Young)

แสดงการสนับสนุนผลงานของเหล่านักแสดงจากละครเรื่อง “Six Flying Dragons”

 

เมื่อไม่นานมานี้ นักแสดงสาวชินเซคยอง (Shin Se Kyung) ได้โพสภาพถ่ายใหม่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอ พร้อมข้อความว่า “ขอบคุณมากเลยค่ะ พี่สาว! #GeunYoung #CoffeeTruck #ThankYou” เพื่อเป็นการขอบคุณนักแสดงสาวมุนกึนยอง (Moon Geun Young) ที่ได้ส่งรถกาแฟมาให้การสนับสนุนทีมงานจากละครเรื่อง “Six Flying Dragons” ในวันนั้น

มุนกึนยองผู้ซึ่งในเวลานี้กำลังมีผลงานละครเรื่อง “The Village: Achiara’s Secret” ได้แสดงออกความรักของเธอด้วยการส่งมอบรถกาแฟไปยังกองถ่ายละครเรื่อง “Six Flying Dragons” ผู้ซึ่งได้ทำงานกันอย่างหนักท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็น

จากภาพที่เปิดเผยออกมานั้น ชินเซคยองกำลังโพสท่าทางในการดื่มกาแฟ พร้อมกับยืนอยู่หน้าป้ายข้อความที่เขียนว่า “พี่ชายของฉัน [ยู (Yoo)] อาอิน (Ah In) และน้องสาวของฉัน [ชิน (Shin)] เซคยอง (Se Kyung), ฉันเชียร์พวกคุณอยู่นะคะ!”

การสนับสนุนของมุนกึนยองนั้นได้รับการตอบรับที่ดีจากทีมงานละคร “Six Flying Dragons” ผู้ซึ่งต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ในการถ่ายทำนอกสถานที่ท่ามกลางอากาศที่หนาวเย็นในเวลานี้

ทั้งนี้ มุนกึนยอง, ชินเซคยอง และยูอาอิน ทั้งหมดนั้นกำลังมีผลงานละครทางช่อง SBS โดยชินเซคยองและยูอาอินกำลังมีผลงานละครเรื่อง “Six Flying Dragons” ทุกคืนวันจันทร์และอังคาร ในขณะที่มุนกึนยองก็กำลังมีผลงานละครเรื่อง “The Village: Achiara’s Secret” ทุกคืนวันพุธและพฤหัสในเวลานี้

 

ภาพจาก http://www.enewstoday.co.kr

แปลจาก http://www.soompi.com  โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X