มือโหดแขวนคอสุนัขท้องแก่ เข้ามอบตัวแล้ว
2014-09-19 14:32:32
Advertisement
คลิก!!!

 

จากกรณีที่มีประชาชนที่ไปใช้บริการปั๊ม NGV ถนนสาย 36 ขาเข้าพัทยา-กระทิงลาย ม.7 ต.หนองปลาไหล อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ร้องเรียนผ่านโลกออนไลน์หลังได้เห็นภาพสุนัขเพศเมียท้องแก่ และลูกสุนัขเพศผู้วัย 7 เดือน ถูกจับแขวนคอตายคู่กันอย่างทุกข์ทรมาน ด้วยเชือกไนล่อนสีเขียวกับขื่อโครงหลังคารถ ซึ่งในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง สืบทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายมานะ นัทธีประเสริฐ อายุ 44 ปี มีอาชีพรับเหมาก่อสร้าง

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (18 ก.ย.) พ.ต.ท.ธรรมนูญ มั่นคง ผกก.สภ.บางละมุง เปิดเผยว่า ทนายของนายมานะ มณีประเสิรฐ ผู้ที่ฆ่าสุนัขด้วยการแขวนคอไว้กับขื่อที่ปั๊ม NGV อ.บางละมุง จ.ชลบุรี นั้น ได้ติดต่อขอมอบตัวแล้ว แต่ยังไม่กำหนดวันเข้ามอบตัวที่ชัดเจน ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนของการประสานงาน โดยตนได้มีการหารือกับผู้บังคับบัญชาว่าจะส่งคดีฟ้องศาล ซึ่งต้องรอดูว่าอัยการจะว่าอย่างไร แต่ความผิดนี้เป็นอัตราโทษไม่เกินความผิดลหุโทษ มีโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน ปรับไม่เกิน 1,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ซึ่งหากนายมานะมอบตัว ตนจะเป็นผู้ประสานกับทางอัยการจังหวัดต่อไป

ทั้งนี้ ตามที่มีผู้ตั้งรางวัลนำจับ 20,000 บาทนั้น ขอให้นำเงินไปมอบให้กับมูลนิธิที่ดูแลสัตว์ หรือกรมคุ้มครองสัตว์ต่างๆ ทางตำรวจไม่ประสงค์รับ เพียงแต่ทำหน้าที่ให้ดีที่สุดเท่านั้น

ล่าสุด เมื่อเวลา 21.10 น. นายมานะ นัทธีประเสริฐ อายุ 44 ปี ผู้รับเหมาฆ่าสุนัขท้องแขวนคอ 2 ตัว มอบตัวแล้วที่ สภ.บางละมุง

 

http://www.sanook.com/

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X