มีแห่งเดียวในโลกแน่นอน! สาวบิกินีเต้นรูดเสาบนเรือทัวร์แม่น้ำแยงซี
2015-05-06 16:22:45
Advertisement
คลิก!!!

 

ถ้าพูดถึงเขื่อนซานเสียต้าป้า บริเวณแม่น้ำแยงซี ตรงมณฑลเหอหนานของจีนแล้วละก็ ต้องบอกเลยว่าสวยงามมากๆ แถมบรรยากาศก็ดีสุดๆ รายล้อมไปด้วยต้นไม้และสายน้ำ นักท่องเที่ยวคนไหนได้มาเยือนแล้วละก็ เป็นอันต้องจ้องตาไม่กะพริบแน่นอน

 

 

 

 

 แต่คงไม่ใช่สำหรับนักท่องเที่ยวกลุ่มนี้ที่เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์รายงานถึงแน่ๆ เป็นกลุ่มคนที่อยู่บนเรือใหญ่สีขาวลำหนึ่ง มากันหลายคนทีเดียว ล่องเรือไปตามแม่น้ำที่นิ่งสงบ แต่แทนที่พวกเขาจะจับตามองธรรมชาติ ทัศนียภาพที่สวยงามโดยรอบ พวกเขากลับไปมองอย่างอื่นบนเสาเรือแทน

 

 

 

 

 ก็ตรงนั้นมีสาวในชุดบิกินีสีขาวคนนึงกำลังเต้นรูดเสา ตอนแรกก็แค่เต้น แต่หลังๆท่าก็เริ่มยั่วยวนขึ้นเรื่อยๆ โบกสะบัดราวกับตัวเองเป็นผืนธงเองซะงั้น เล่นเอาทีมนักท่องเที่ยวทั้งรุ่นเด็ก รุ่นใหญ่ สาวๆหนุ่มๆมายืนมองกันใหญ่เลยทีเดียว

 

 

 

 

 เป็นไปได้ว่าทางบริษัททัวร์อาจจัดบริการเสริมตรงนี้เข้ามาเพื่อให้การเดินทางดูมีรสชาติครึกครื้น ตื้นเต้นเร้าใจมากขึ้น เช่นเดียวกับก่อนหน้านี้ที่เคยมีสาวนักเต้นระบำเปลื้องผ้าไปเต้นโชว์ในงานศพ หรือพริตตี้แต่งตัวโป๊ๆไปยืนโพสต์ท่าในงานมอเตอร์โชว์

 

 

 

 

 

 

 

 ขอขอบคุณที่มา  ข่าวสดออนไลน์

 

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X