มีน พีชญา กลายเป็นนางเอกปากหนัก หลังไม่ขอบคุณคนช่วยเหลือสักคำ
2014-10-25 19:04:20
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ เขย่งยิ้ม สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม

           มีน พีชญา กลายเป็นนางเอกปากหนัก หลังคนมาช่วยยกกรวยที่ขวางรถออก แต่ไม่ขอบคุณสักคำ ชาวเน็ตวิจารณ์เพียบ

           วันที่ 24 ตุลาคม 2557 คุณ เขย่งยิ้ม สมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอม ได้ตั้งกระทู้ชื่อว่า "ดราม่าเล็ก ๆ กับพฤติกรรมน้องมีน พิชญา" ซึ่งในกระทู้กล่าวถึงนางเอกสาวปากหนัก ที่ได้รับการช่วยเหลือจากคนที่มาช่วยยกกรวยที่ขวางหน้ารถออกให้ เเต่กลับไม่ได้รับคำขอบคุณกลับมาสักคำ จนทำให้ผู้ที่เข้ามาช่วยดังกล่าวเสียความรู้สึก และมาระบายลงในอินสตาแกรม จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์ในขณะนี้ ซึ่งข้อความดังกล่าวระบุว่า...

          "เข้าใจนะคะว่าน้องรีบ อาจมีงานต่อ หรืออาจอยากพักผ่อน อาจจะแค่เป็นคนช่วยยกกรวยที่ขวางหน้ารถของคุณ ในขณะที่หากรถคุณเคลื่อนออกไปกรวยก็จะติดหน้ารถคุณไปด้วย แค่การลดกระจกลงแล้วกล่าวคำขอบคุณ (ไม่จำเป็นต้องเป็นจากน้องมิน เพียงแค่จากคนขับรถ) คงไม่ทำให้เสียเวลามากนะคะ แค่อยากให้รู้ว่าเสียความรู้สึกค่ะ"

          อย่างไรก็ตาม ผู้จัดการของสาวมีนก็ได้ออกมาโพสต์ขอโทษกับเรื่องราวดังกล่าวว่า...

           "ขอโทษด้วยนะคะ ที่ทำให้เกิดความรู้สึกเเบบนี้ เเละขอขอบคุณมากนะคะ เพราะตอนขึ้นรถไปเเล้วก็ไม่ได้มองข้างหลังเลย ขอโทษเเละขอบคุณค่ะ"

          หลังจากที่ชาวเน็ตต่างได้เห็นข้อความและกระทู้ดังกล่าว ก็ทำให้เกิดการวิพากษ์วิจารณ์กันจำนวนมาก โดยบางคนบอกว่าผู้ที่มาเอากรวยออกให้น่าจะคิดมากไปเอง บ้างก็บอกว่าถ้าเป็นอย่างนั้นจริง นางเอกสาวก็ควรจะขอบคุณบ้าง

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X