มีคลิปจริงไม่ได้โม้! ชัดเจน''โจลี่''เล่นยา
2014-07-10 22:45:53
Advertisement
Pyramid Game
 
ไม่ได้โม้จริงๆ ด้วย! ข่าวฉาวต่อเนื่องจากที่มีการแฉอดีตเหลวแหลกของ แองเจลิน่า โจลี่ สมัยยุคปลายทศวรษ 90 เมื่อ แฟรงคลิน เมเยอร์ อดีตพ่อค้ายาที่เคยโดนโทษจำคุก 8 ปี อ้างว่าเคยจัดยาให้โจลี่ ทั้งเฮโรอีน และโคเคน ตลอดจนการเม้าท์เรื่องชีวิตบนเตียง ซึ่งมีคลิปอัดไว้ ความยาว 16 นาที ล่าสุดมีการเปิดเผยคลิปดังกล่าวแล้ว ตลอดจนแฉเรื่องราวเหม็นคาวของโจลี่ที่ แบรด พิตต์ ทราบแล้วคงอึ้ง
 
        เท้าความก่อนว่า เมื่อไม่กี่วันก่อน แฟรงคลิน เมเยอร์ อดีตพ่อค้ายาที่โดนโทษจำคุก 8 ปี ปี 2002 โทษฐานมีโคเคนไว้ในครอบครอง อ้างว่าเขาเคยจัดหายาให้โจลี่ ซึ่งมีทั้งแบบโจลี่มาซื้อที่ห้องพักของเขา หรือโทร.มาบอกให้เขาเอาไปให้เธอที่ห้องพักในโรงแรมแอนโซเนีย ย่านอัปเปอร์ เวสต์ ไซด์ ในนิวยอร์ก และหนึ่งในเหตุการณ์ที่เขาเอายาไปส่งให้โจลี่ที่ห้อง เขาได้อัดคลิปวิดีโอเอาไว้ด้วย
 
         ''แองจี้เป็นลูกค้าของผมนานหลายปี ผมขายยาให้เธอทั้งโคเคน และเฮโรอีน มีวันนึงเธอโทร.มาหาผม บอกว่าอยากให้ผมแวะมาเธอที่ห้อง นี่เป็นวิธีการของเธอ เวลาอยากให้ผมมาส่งของ ตอนนั้นผมเพิ่งซื้อกล้องวิดีโอมาพอดี เลยตัดสินใจเอาไปด้วย พอผมไปถึง ผมก็ส่งยาให้เธอ แล้วเธอก็ยื่นเงินให้ผม หน้าตาเธออิดโรย ซูบเซียว และที่แขนมีแต่รอยเข็มทั้งนั้น!''' เมเยอร์ วัย 68 ปี กล่าว 
 
         ตอนนั้นเมเยอร์บอกว่า เขาขออนุญาตโจลี่ว่าอยากจะขอบันทึกภาพเอาไว้ ซึ่งโจลี่ที่เพิ่งหัดเดตกับ บิลลี่ บ๊อบ ธอร์นตัน ก่อนจะแต่งงานกันในเวลาต่อมา ไม่ได้แสดงทีท่าสนใจสักนิด โดยอดีตพ่อค้ายากล่าววว่า ''หลังจากนั้นไม่กี่นาทีต่อมา พ่อของเธอ (จอน วอย) โทร.มาหาเธอ พวกเขาคุยกันเรื่องแม่ของเธอ (มาร์เชลีน แบร์กทร็องด์ ที่เสียชีวิตในวัย 56 ปี เพราะมะเร็งรังไข่ ปี 2007)''  
 
         คลิปวิดีโอเป็นปี 1998 หลังจากที่เธอได้รางวัลลูกโลกทองคำจาก ''Gia'' พูดง่ายๆ ว่าเป็นดาวจรัสแสงของวงการแล้ว แต่หารู้ไม่ว่า ภายนอกที่สวยงาม พอเปิดประตูห้องพักเข้าไป มันคือห้องของขี้ยา และคนโรคจิต โดยมีการจับใจความที่โจลี่พูดกับพ่อ แม้ฟังไม่รู้เรื่อง หรือรู้เจตนาของเธอ ช่วงหนึ่งว่า ''เรื่องก็คือ ความคิดที่จะพยายามหาห้องหรือบ้านสำหรับทุกคน มันไม่จำเป็น รู้มั้ย ไม่ว่าจะบ้านหรืออะไร หนูบอกไปแล้ว แล้วถ้าหนูไม่ทำงานล่ะ? แม่บอกว่าให้หนูสบายๆ แต่ฉันบอกว่า ถ้าหนูไม่ทำงานให้ ถ้าไม่หาเงินเยอะๆ? แล้วแม่อยู่ที่อะพาร์ตเมนต์จนกว่าหนูจะหาเงินได้มากกว่านี้ แล้วหนูจะหาบ้านหลังใหญ่ๆ ให้ ถ้ามีอะไรเกิดขึ้นล่ะ''
 
         ส่วนเรื่องเซ็กซ์นั้น เมเยอร์เล่าว่า ''จู่ๆ เธอก็เริ่มต้นเล่าเรื่องชีวิตเซ็กซ์ของเธอให้ผมฟัง เธอบอกว่า บิลลี่ บ๊อบ เล่นมุกกับเธอว่า กระปู๋ของเขาเล็กนิดเดียว แต่จริงๆ แล้วมันเล็กยิ่งกว่ากระปู๋ยุงซะอีก แต่ แองจี้บอกผมอย่างกระตือรือร้นว่า แต่พอพวกเขาได้เสียกัน ปรากฏว่าของเขามันใหญ่ยังกับม้า! ผมคิดว่าทุกวันนี้เธอก็คงมีแอบคิดถึงไอ้นั่นของ บิลลี่ บ๊อบ บ้างแหละ ซึ่งถ้าผมเป็นแบรด ผมคงไม่ปลื้มแน่นอน!''
 
                 นอกจากนี้ เมเยอร์บอกว่า โจลี่บอกเขาด้วยว่าเธอมีความสุขกับประสบกามเพศเดียวกัน โดยเฉพาะกับ เจนนี่ ชิมิซึ ที่แสดงหนัง ''Foxfire'' ด้วยกัน แต่ชิมิซึเป็นคนเดียวจากสาวๆ หลายคน รวมถึงหนุ่มๆ ด้วย ที่เธอเคยเล่นจ้ำจี้มะเขือเปราะ และในส่วนของผู้ชาย โจลี่เอ่ยถึง ทิโมธี ดัลตัน ที่ถึงขั้นอยากแต่งงานกับเธอ โดยแหล่งข่าวบอกว่า ''การสารภาพเรื่องทางเพศเช่นนี้คงทำให้แบรดแทบบ้า''
 
         ความโรคจิตของโจลี่ยังมีเรื่องการยอมรับว่า เธอคลั่งเซ็กส์แบบซาดิสต์-มาโซคิสต์, การร่วมรักแบบพันธนาการ เล่นแรงๆ ไปจนถึงการฆ่าสัตว์เลี้ยง ตลอดจนการที่เธอตกแต่งห้อง ที่แฟรงคลินบอกว่าเต็มไปด้วยภาพศพอุจาดตา ''อย่างหนึ่งที่ผมจำได้ขึ้นใจก็คือผนังห้องพักของโจลี่ เต็มไปด้วยภาพถ่ายคนตายของจริงด้วย มันคล้ายกับภาพฉากการฆาตกรรม ผมว่าเธอต้องไปได้มาจากสำนักงานชันสูตรศพแน่''   
 
         เมเยอร์อ้างอีกว่า เขาจะเจอกับโจลี่สัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง เมื่อเธออยู่ในเมือง ซึ่งสถานที่ก็คือห้องพักของเธอ หรือตามโรงแรม ซึ่งเธอจะเสียเงินซื้อยาครั้งละ 100 ดอลลาร์ โดยประมาณ แถมโจลี่ยังพร้อมเล่นยาต่อหน้าเขาแบบไม่อายด้วย ''คือมันไม่สำคัญเลยว่าเธอจะอยู่ที่ไหน'' เมเยอร์ กล่าว พร้อมอ้างว่ามีครั้งหนึ่งที่โจลี่เมายาไปออกทีวี และให้สัมภาษณ์โปรโมตหนัง ''Girl, Interrupted'' ที่เธอได้ออสการ์ ปี 1999  
 
         ทั้งนี้ อดีตก็คืออดีต และปัจจุบันสำคัญที่สุด ซึ่งเธอน่าจะเข้าใจและสำนึกมานานแล้ว โดยย้อนไปปี 2011 โจลี่เคยไปออกรายการ ''60 Minutes'' และยอมรับชีวิตเลวร้ายทุกอย่างในอดีต และเชื่อว่าเธอโชคดีมากๆ ที่ผ่านช่วงเวลาบ้าบอคอแตกดังกล่าวมาได้โดยไม่ตายซะก่อน ''ฉันเคยมีช่วงเวลาที่ดำมืด เรียกว่าดำสุดๆ ไปเลย แต่ฉันรอดมาได้ ฉันไม่ได้ตายตั้งแต่สาวๆ ซึ่งถือว่าฉันน่ะโชคดีมากแล้ว''  
 
 
 
http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X