มิ้นต์ ชาลิดา เผยสัมพันธ์ บอม ธนิน แค่พี่น้อง ปัดข่าวฉาวบอมฉุดเรตติ้งละคร
2014-04-11 21:46:55
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mint_chalida

มิ้นต์ ชาลิดา เผย ไปทานข้าวกับ บอม ธนิน แค่พี่น้องเท่านั้น เพราะออกงานอีเว้นท์ด้วยกันบ่อย โต้ข่าวบอม ธนิน เป็นเหตุให้ละครเรตติ้งตก

แอบมีคนตาดี เห็นสาวมิ้นต์ ชาลิดา ไปทานข้าวกับ บอม ธนิน มนูญศิลป์ จนแอบมีข่าวว่า ทั้งสองคนอาจจะมีกิ๊กกั๊กนอกจอหรือเปล่า ซึ่งสาวมิ้นต์ก็ออกมาเคลียร์ประเด็นนี้ พร้อมกับบอกว่า เป็นการไปทานข้าวด้วยกันหลังจากงานอีเว้นท์เฉย ๆ

เมื่อวันที่ 10 เมษายน 2557 มิ้นต์ ชาลิดา เผยว่า มีช่วงหนึ่งที่เราออกงานอีเว้นท์ด้วยกันบ่อยก็กินข้าวด้วยกัน บางวันก็กินข้าวเย็นบางวันก็กินข้าวเที่ยง แล้วแต่งาน ตนและบอมเป็นพี่น้องกัน การทานข้าวด้วยกันก็ถือเป็นเรื่องปกติเพราะเราออกงานด้วยกัน ที่สำคัญเราไม่ได้ไปกัน 2 คน มีผู้จัดการหรือคุณแม่ไปด้วย มีช่างแต่งหน้าไปด้วย

ถามว่าหนุ่มภูผาหึงไหม มิ้นต์ตอบว่า เขาไม่หึงหรอก ส่วนที่บอกว่าสนิทกับบอมจนทำให้ละครกระแสตก และทำให้มิ้นต์ต้องไปสะเดาะเคราะห์นั้น จริง ๆ ตนไม่อยากให้คิดอย่างนั้น อยากให้มองเรื่องนี้เป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องสะเดาะเคราะห์เป็นเพราะปีนี้เป็นปีชงของตนเอง จึงคิดว่าจะไปแต่ยังไม่ว่าง

ส่วนที่มีข่าวว่า มิ้นต์ไม่ตกลงเล่นละครเรื่องหนึ่งเพราะไม่ได้เป็นนางเอกนั้น มิ้นต์ตอบว่า เรื่องนั้นคือเรื่องชาติพยัคฆ์ ทางช่องเองยังไม่อนุมัติ แต่เรื่องแก้วตาหวานใจ ทางช่องอนุมัติแล้ว รวมทั้งมีเรื่องเรียนทำให้คิวชนกัน ตนพร้อมเล่นทุกบทบาทอยู่แล้ว

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X