มิว นิษฐา ไม่หวั่นกระแสแอนตี้ ขอโอกาสเล่นละครคู่ ณเดชน์
2014-10-15 22:47:56
Advertisement
คลิก!!!
 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram mewnittha

          มิว นิษฐา เชื่อ แฟนคลับ ณเดชน์-ญาญ่า เข้าใจ เล่นละครคู่ณเดชน์ ไม่หวั่นกระแสแอนตี้

          ข่าวคราวเรื่องที่แฟนคลับของณเดชน์ ญาญ่า รับไม่ได้ที่ณเดชน์ ไปเล่นละครคู่กับ มิว นิษฐา และอยากให้ญาญ่าเล่นละครคู่ณเดชน์เหมือนเดิมนั้น ทำเอาป้าแจ๋ว ยุทธนา ต้องออกมาโวย และณเดชน์ต้องออกมาแก้ข่าว ล่าสุด (14 ตุลาคม 2557) มิว นิษฐา ก็ออกมาเผยว่า ตนขอโอกาสเล่นละครคู่กับณเดชน์บ้าง เพราะอย่างไรแล้ว นักแสดงก็ต้องเปลี่ยนคู่เล่นไปเรื่อย ๆ

          ทั้งนี้ มิว นิษฐา เผยว่า ปกติแล้ว แฟนคลับของณเดชน์ ญาญ่า ก็จะน่ารัก มีเพียงส่วนน้อยเท่านั้นที่แอนตี้ ส่วนที่ป้าแจ๋วออกมาพูดนั้น ตนไม่ทราบเรื่องนี้มาก่อน แต่ป้าแจ๋วคงอธิบายให้แฟนคลับฟังว่านักแสดงคงต้องเปลี่ยนคู่เล่นบ้าง ส่วนตัวตนก็ไม่ได้คิดมาก เข้าใจแฟนคลับว่าเขาคงอยากให้ณเดชน์ ญาญ่า เล่นด้วยกัน แต่แฟนคลับของเขาก็เข้าใจและเปิดใจรับ

          ถามว่ากดดันไหม มิวเผยว่า แรก ๆ ก็กดดันเล็กน้อย แต่กระแสก็ไม่ได้แอนตี้ขนาดนั้น ตนก็เลยสบาย ๆ ส่วนณเดชน์เล่นละครด้วยกันก็โอเค เราเองก็ทำหน้าที่ของเรา ทุกคนก็รู้ว่าณเดชน์เป็นเพื่อนร่วมงานกัน
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X