มินฮยอก (Min Hyuk) แห่ง BTOB เตรียมสวมบท น้องชายของพัคมินยอง ในละครเรื่อง 'A New Leaf'
2014-03-26 11:30:15
Advertisement
คลิก!!!
มินฮยอก (Min Hyuk) แห่ง BTOB เตรียมเดบิวท์ในละครเรื่องใหม่ 'A New Leaf' ทางช่อง MBC
เมื่อวันที่ 25 มีนาคม อ้างอิงจาก MBC ระบุว่า มินฮยอกจะรับบทเป็น อีจีฮยอก น้องชายของ อีจียุน (รับบทโดย พัคมินยอง) นางเอกในละครเรื่อง 'A New Leaf'
มินฮยอกเคยโชว์ฝีมือการแสดงในละครซิทคอมเรื่อง 'Reckless Family' เมื่อปีที่แล้ว มาก่อนแล้ว โดยเขาจะมาประเดิมการแสดงในละครเรื่องยาวเต็มตัวในละครเรื่องนี้เป็นครั้งแรก
'A New Leaf' เป็นละครที่เล่าถึงเรื่องราวของ คิมซอกจู ทนายความฝีมือเยี่ยมแห่งบริษัทกฎหมายที่ใหญ่โต หลังจากสูญเสียความทรงจำเพราะอุบัติเหตุ เขาก็ได้ย้อนกลับมามองชีวิตที่เขาเคยผ่านมา นำแสดงโดย คิมมยองมิน (Kim Myung Min) และพัคมินยอง (Park Min Young) ส่วนคิมซังจุง (Kim Sang Joong) จะรับบทเป็นตัวร้ายที่ขัดแย้งกับคนทั้งคู่
'A New Leaf' ได้นักเขียนบท ชเวฮีรา ที่เคยเขียนบทละครเรื่อง 'Golden Time' เมื่อปี 2012 มารับหน้าที่เขียนบทละคร ส่วนผู้กำกับ พัคแจบอม ที่เคยกำกับละครเรื่อง 'Scandal', 'I Miss You' จะมารับหน้าที่กำกับ ซึ่งก็สร้างความคาดหวังเป็นอย่างมาก โดยละครจะออกอากาศตอนแรกภายในเดือนหน้าต่อจากละครเรื่อง 'Cunning Single Lady'
ข้อมูลจาก
http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยครับ
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X