มาแล้วจ้า ! คลิปทีเซอร์ซีรีย์ใหม่ “Modern Farmer” นำแสดงโดย “อีฮงกี”(F.T Island) พร้อมออนแอร์ 18 ต.ค. นี้
2014-10-08 19:34:53
Advertisement
คลิก!!!

มาแล้วจ้า ! คลิปทีเซอร์ซีรีย์ใหม่ “Modern Farmer” นำแสดงโดย “อีฮงกี”(F.T Island)

พร้อมออนแอร์ 18 ต.ค. นี้

ล่าสุดซีรีย์เรื่อง Modern Farmer ได้มีการออกมาเผยคลิปทีเซอร์ของ อีฮงกี ฮันนี่ลี พัคมินอู อีชีอน และ ดงฮยอน ให้แฟนๆได้ดูกันเรียกน้ำย่อย

โดยซีรีย์เรื่องดังกล่าวนั้น มีกำหนดการจะออกอากาศต่อจากการอำลาจ่อไปของซีรีย์เรื่อง Glorious Days ซึ่งจะมีเนื้อหาเรื่องราวเกี่ยวกับ วงร็อคที่ได้ย้ายตัวเองไปอยู่ต่างจังหวัดเพื่อทำฟาร์ม เรื่องราวต่างๆนั้นจะเกี่ยวข้องกับความฝัน ความรัก รวมไปถึงมิตรภาพที่เกิดขึ้น

ซีรีย์แนวคอมมาดี้เรื่องนี้เป็นผลงานการร่วมมือกันของ ผู้กำกับ โอจินซอก และนักเขียน คิมคีโฮ  ในส่วนของทีเซอร์ที่เผยออกมานั้น ก็เผยให้เห็นถึงสมาชิกวงร็อคที่ฝังตัวอยู่ในดิน และเหตุการณ์ต่างๆที่ทำให้ผู้ชมอยากรู้ว่าเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป  ในส่วนของ อีฮงกีเองนั้น เขาจะมารับบทเป็น อีมินกี ร็อคเกอร์หนุ่มมากความสามารถ ที่จะมาเป็นทั้งหัวหน้าวงและนักกีต้าร์ให้กับวงร็อคที่มีชื่อว่า (Excellent Souls)

กับการมาเป็นผู้นำของสมาชิกคนอื่นๆในวง อีมินกี เป็นตัวละครที่มีความมั่นใจ และหลงใหลในตัวเอง แถมยังเป็นนักรักที่มีความโรแมนติกอยู่ในตัวอีกด้วย

Modern Farmer เตรียมออกอากาศตอนแรก 18 ตุลาคมนี้  ทางสถานี SBS

 

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X