มาแล้ว! Best & Worst แฟชั่นพรมแดง Paeksang Arts Awards ครั้งที่ 51
2015-05-28 11:53:28
Advertisement
Pyramid Game

มาแล้ว! Best & Worst แฟชั่นพรมแดง Paeksang Arts Awards ครั้งที่ 51

พรมแดงงาน Paeksang Arts Awards ครั้งที่ 51 นับว่าร้อนแรงยิ่งกว่าอากาศในวันที่มีแสงแดดแผดเผา เหล่าดารามากหน้าหลายตาสร้างการจับตามองด้วยเดรสลุคที่ดูสดชื่น ประชันความเซ็กซี่กับเดรสผ่าช่วงอกและเว้าหลังลึก ซึ่งก็มีหลายคนที่เลือกสวมเดรสสีขาวที่เข้ากับชื่อของงานประกาศรางวัลมาร่วมงานด้วย

ครั้งนี้ 'Dispatch' ได้ทำการคัดเลือก 'Best & Worst' ชุดยอดเยี่ยมและยอดแย่ในงานมาเรียบร้อยแล้ว โดย 'Best' ชุดยอดเยี่ยมตกเป็นของชินมินอาอย่างไม่ต้องสงสัย เธอครองพรมแดงโดยทำลายสูตรของชุดเดรสสำหรับออกงาน ส่วน 'Worst' ชุดยอดแย่ตกเป็นของชอนอูฮีกับเดรสสีแดงซึ่งเป็นสีต้องห้ามบนพรมแดง ยิ่งไปกว่านั้น ดีไซน์ของชุดยังดูล้าสมัยและขาดความมีสไตล์อีกด้วย

 

Best | ชินมินอา (Shin Min Ah) : Red Carpet Frontier

ชินมินอาเป็นดาราสาวสวยที่เป็นสัญลักษณ์ความสวยบริสุทธิ์ แต่เธอก็เด็ดเดี่ยวในเรื่องของแฟชั่น โดยปฏิเสธที่จะแต่งตัวสไตล์เดียวกับดาราสาวคนอื่น

สำหรับการเดินพรมแดงในครั้งนี้ เธอเผยความมั่นใจกับแฟชั่นสไตล์นี้ โดยเลือกสวมเดรสกลางๆ ที่ให้ความรู้สึกเรียบง่ายและทันสมัย หลีกเลี่ยงการสวมเดรสสไตล์เจ้าหญิง

ส่วนการตัดสีขาวเข้ากับสีพื้นของชุดที่เป็นสีดำก็ดูโดดเด่น โดยตัดสีขาวที่ช่วงอกกับคอเสื้อทรงคอเต่า ดีไซน์ช่วงไหล่ทั้งสองข้างเป็นแบบเปิดไหล่ที่ดูเก๋ ให้ความรู้สึกสง่า ในขณะที่กระโปรงทรงเอวสูงก็ช่วยทำให้เอวของเธอดูเล็กและขาดูยาวขึ้น สร้างจุดเด่นด้วยการสวมนาฬิกาสายหนังสีดำแทนการสวมเครื่องประดับหรูๆ

 

Good | คิมซารัง (Kim Sa Rang) : ฉันคือหัวใจ

ถึงแม้จะเป็นการออกงานหลังจากห่างหายไปนาน แต่มารยาทของเธอบนพรมแดงยังเหมือนเคย โดยในวันนี้ คิมซารังเลือกสวมเดรสยาวผ่าช่วงอกลึก โชว์เสน่ห์ของตัวเองอย่างเต็มที่ 110%

นี่คือต้นแบบของการแผ่รัศมีของตัวเอง คิมซารังสวมเดรสที่ประดับด้วยโลหะเล็กสีเงินแวววาวบนเดรสสีชมพูอ่อน โดยเลือกถือกระเป๋าคลัทช์และสวมรองเท้าเป็นสีเงินเหมือนกัน ซึ่งถึงแม้ว่าเดรสกับเครื่องประดับจะดูระยิบระยับไปทั้งหมด แต่เพราะผลของการควบคุมโทนสีที่อ่อนโยน ทำให้ไม่ดูเยอะจนเกินไป คิมซารังปล่อยผมยาวสยายเป็นธรรมชาติ เผยให้เห็นท่วงท่าที่ดูเหมือนเจ้าหญิงอีกด้วย

แฟชั่นชุดนี้นับว่าเป็นการตัดสินใจที่เฉลียวฉลาดของคิมซารัง เธอพิสูจน์ชื่อของเธอ ซารัง (หัวใจ) ด้วยร่างกายจากอกอึ๋ม และในส่วนอื่นๆ ที่เหลือ เธอก็ควบคุมโทนอย่างดีจนออกมาพอดี

 

Bad | คริสตัล (Krystal) : วันที่หล่นลงมาจากต้นไม้?

คริสตัลเป็นแฟชั่นนิสต้าที่เป็นสัญลักษณ์ของสาวช่วงวัย 20 ปี เธอมักจะก้าวนำเทรนด์เร็วหนึ่งก้าวเสมอ ซึ่งภาพลักษณ์ของเธอเฉพาะในวันนี้ก็แสดงให้เห็นอย่างชัดเจน

คริสตัลเลือกสวมเดรสผ้าลูกไม้ซึ่งเป็นเทรนด์ฮอตประจำฤดูกาลนี้ เธอเผยให้เห็นรูปร่างสุดเพอร์เฟ็คในชุดเดรสทรงเข้ารูป โดยไร้ซึ่งไขมันส่วนเกิน แต่น่าเสียดายที่ชุดดูขรึมและทึม ซึ่งเป็นเพราะชุดด้านในที่ไม่สมส่วน ปัญหาเกิดจากชุดซับในตัวสั้นที่เธอสวมเอาไว้ข้างใน แสดงถึงความขัดแย้งระหว่างการโชว์กับการปกปิด

ส่วนดีเทลชายระบายที่ยาวลงมาตั้งแต่ช่วงเขา ก็ชวนวิงเวียนสายตา แถมการแต่งหน้าสไตล์สโมกกี้ที่เข้มกว่าปกติก็ไม่เหมาะสมอีกด้วย ซึ่งมันทำให้คริสตัลดูมีอายุขึ้น

 

Worst | ชอนอูฮี (Chun Woo Hee) : การแสดงกับแฟชั่นที่แปรผกผัน?

ชอนอูฮีได้เดินพรมแดงหลายงานทั้งในและต่างประเทศในเวลาอันสั้นจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'Han Gong Ju' แน่นอนว่าฝีมือการแสดงของเธอไม่มีที่ติแต่อย่างใด แต่เซนส์ด้านแฟชั่นยังขาดไป 20%

โดยในวันนี้ ชอนอูฮีเลือกสวมเดรสยาวสีแดง เป็นสีแดงที่แม้แต่แฟชั่นนิสต้าตัวแม่ยังยากที่จะสวมใส่ออกมาให้ดูดี แถมยังเป็นเดรสที่ท่อนบนกับท่อนล่างของชุดที่ใช้เนื้อผ้าคนละแบบและโทนสีเข้มอ่อนต่างกันอีกด้วย โดยท่อนบนของชุดเป็นแบบไหล่เดี่ยว ช่วงเอวดีไซน์ออกมาเป็นทรงระบายโดยใช้ผ้าย่นๆ ส่วนท่อนล่างเป็นกระโปรงยาวโทนสีแดงอมส้ม

หากเนื้อผ้าท่อนบนกับท่อนล่างและโทนสีของชุดเป็นแบบเดียวกันอาจจะดูดีกว่านี้ ซ้ำดีไซน์โดยรวมของชุดยังดูล้าสมัย ให้ความรู้สึกเหมือนชุดโชว์การแสดงในยุค 1980 ส่วนทรงผมที่รวบตึงกับสีลิปที่ดูครึ่งๆ กลางๆ ก็ดูไม่เหมาะเช่นกัน

 
ข้อมูลจาก 
http://www.popcornfor2.com/ หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ
 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X