มาเอดะ อัตสึโกะ (Maeda Atsuko) พบรักนักแสดงคาบูกิชื่อดัง
2013-10-01 21:43:21
Advertisement
Pyramid Game

หลังปิดฉากการเป็นสมาชิก AKB48 ไปตั้งแต่กลางปีก่อน ล่าสุดก็มีข่าวความรักครั้งแรกของ "มาเอดะ อัตสึโกะ" (Maeda Atsuko) ออกมาแล้ว โดยสื่อญี่ปุ่นเปิดเผยว่าเธอกำลังคบหาดูใจอยู่กับนักแสดงคาบูกิคนดัง ซึ่งสื่อถึงกับเรียกทั้งคู่ว่าเป็นคู่รักซูเปอร์สตาร์จากสองวงการเลยทีเดียว
       
       เคยต้องใช้ชีวิตอย่างเข้มงวดในฐานะสมาชิกของ AKB48 ที่มีกฎเหล็กห้ามสมาชิกในวงมีความรักอย่างเด็ดขาดอยู่พักใหญ่ ล่าสุดสื่อญี่ปุ่นรายงานว่าซูเปอร์สตาร์สาววัย 22 ปี มาเอดะ อัตสึโกะ ได้พบรักแล้ว หลังจบการศึกษาออกมาจากกลุ่มเมื่อเดือน ส.ค. 2012 ซึ่งฝ่ายชายก็คือนักแสดงหนุ่มคนดังแห่งวงการคาบูกิ มัตสึยะ โอโนเอะ (Matsuya Onoe) วัย 28 ปี ที่ข่าวเปิดเผยว่าทั้งคู่เริ่มคบหากันมาตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา เพราะชอบอะไรเหมือนๆกัน โดยเฉพาะการดูละครเวที และภาพยนตร์ จึงสนิทสนมกันอย่างรวดเร็ว นอกจากนั้นตอนนี้ฝ่ายชายยังพาอัตจังไปแนะนำให้กับมารดาของเขารู้จักแล้วด้วย
       
       ขณะเดียวกันก็มีข่าวว่า มัตสึยะ โอโนเอะ เองก็เป็นแฟนคลับของ AKB48 ด้วยเช่นเดียวกัน โดยเมื่อครั้งร่วมออกรายการ Gachigase เมื่อปีก่อนกับนักแสดงคาบูกิด้วยกันทั้ง นากามูระ ชิโด และ นากามูระ ชิจิโนะสึเกะ มีการกล่าวถึง AKB48 ขึ้นมาเมื่อ ชิจิโนะสึเกะ เอ่ยปากว่าเขาเป็นแฟนของวงหญิงล้วนวงนี้ ซึ่ง มัตสึยะ โอโนเอะ ก็เปิดเผยว่า "ผมเป็นคนแนะนำเองแหละครับว่า AKB48 ยอดเยี่ยมจริงๆ" เขายังเปิดเผยว่าตัวเองเคยไปชมการแสดงของพวกสาวๆ ถึงที่โรงละครของ AKB48 มาแล้วด้วย
       
       มัตสึยะ โอโนเอะ ได้ชื่อว่าเป็น เจ้าชายแห่งวงการคาบูกิ ข่าวการคบหากันของเขาและ "ไอดอลขวัญใจคนทั้งชาติ" จึงทำให้ทั้งคู่ถูกเรียกว่าเป็น "คู่รักสุดดัง" คู่ใหม่แห่งวงการบันเทิง 2 วงการเลยทีเดียว
       
       แม้นักแสดงคาบูกิจะไม่ได้เป็นคนดังที่มีชื่อเสียงในระดับนานาชาติ แต่ผู้สืบทอดศิลปะการแสดงอันเก่าแก่ของญี่ปุ่นแขนงนี้ถือว่าเป็นขวัญใจของชาวญี่ปุ่นจำนวนมาก
       
       ซึ่งที่ผ่านมามีนักแสดงหญิงชื่อดังหลายคน ที่คบหาจนถึงขั้นแต่งงานกับนักแสดงคาบูกิ อาทิ ยูโกะ ทาเคอุจิ (Yuko Takeuchi) ที่แต่งงานกับ นากามูระ ชิโด ที่ 2 (Nakamura Shido) หลังเคยร่วมงานกันในหนัง Be With You ก่อนจะแยกทางหลังมีลูกด้วยกันหนึ่งคน ส่วน อิจิคาว่า เอบิโซ ที่ 11 ก็แต่งงานกับดาราสาว โคบายาชิ มาโอะ (Kobayashi Mao) โดย เอบิโซ พูดถึงความรักของดาราสาวกับนักแสดงคาบูกิว่า "นักแสดงสาวชาวญี่ปุ่นมักจะชื่นชมนักแสดงคาบูกิ ทั้งในแง่สถานะทางการเงินที่มั่นคง ไม่เหมือนพวกที่อยู่ในวงการบันเทิง นอกจากนั้นการเป็นผู้สืบทอดศิลปะของประเทศ ก็ยังทำให้หนุ่มๆ นักแสดงคาบูกิเป็นที่ชื่นชอบด้วย"

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X