มาเลเซีย แอร์ไลน์ส เจอปัญหาในเครื่อง ต้องวกกลับสนามบิน
2014-08-26 05:12:02
Advertisement
Pyramid Game

 

    เครื่องบินของสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส ตีเครื่องกลับสนามบินกัวลาลัมเปอร์กลางอากาศหลังทะยานขึ้นฟ้าไปไม่ถึงชั่งโมง พบปัญหาระบบปรับความดันอากาศในห้องโดยสารผิดปกติ

          เมื่อวันที่ 24 สิงหาคม 2557 มีรายงานจากเว็บไซต์เดลี่เมลว่า เครื่องบินของสายการบินมาเลเซียแอร์ไลน์ส เที่ยวบินจากกรุงกัวลาลัเปอร์ มุ่งหน้ากรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น วกเครื่องกลับกลางอากาศมายังสนามบินนานาชาติกัวลาลัมเปอร์อีกครั้ง เมื่อเวลา 02.50 น. ของวันเสาร์ที่ผ่านมา (23 ส.ค.) หลังจากออกเดินทางไปได้ 50 นาที เนื่องจากพบว่ามีปัญหาเรื่องระบบปรับความดันอากาศภายในเครื่อง ซึ่งผู้โดยสารทั้งหมดถูกย้ายให้เดินทางไปกับเครื่องบินลำใหม่ ซึ่งออกเดินทางเมื่อเวลา 05.15 น. ของวันเดียวกัน

          นายอาซารุดดิน อับดุล ราห์มาน อธิบดีกรมการบินพลเรือน เผยว่า เครื่องบินไม่สามารถปรับความดันภายในให้อยู่ในระดับที่เหมาะสมเพื่อความสบายตัวของผู้โดยสารได้ แต่ไม่ได้เป็นปัญหาใหญ่อะไร ทางด้านสายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส ยังไม่ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นใด ๆ ต่อเรื่องที่เกิดขึ้น 

          ทั้งนี้สายการบินมาเลเซีย แอร์ไลน์ส กลายเป็นสายการบินที่ถูกกล่าวขานถึงมากที่สุดในรอบ 6 เดือนที่ผ่านมา หลังจากมีโศกนาฏกรรมใหญ่เกิดขึ้นถึง 2 ครั้ง คือ กรณีการสูญหายของเครื่องบิน MH370 ในเดือนมีนาคม และการถูกยิงตกของเครื่องบิน MH 17 ในเดือนกรกฎาคม ส่งผลให้มีผู้สูญชีวิตทั้งหมด 537 ราย 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X