มาเฟียตกอับ! ลือพ่อ จางป๋อจือ (Cecilia Cheung) โดนเจ้าหนี้ซ้อมขาเดี้ยง
2014-09-02 22:25:10
Advertisement
คลิก!!!

ว่ากันว่าพ่อบังเกิดเกล้าของนักแสดงสาวคุณแม่ลูก 2 "จางป๋อจือ" (Cecilia Cheung) เคยเป็นขาใหญ่ของวงการนักเลงในฮ่องกง แต่ล่าสุดมีข่าวว่าปัญหาหนี้สินของ "จางเหรินหยง" ทำให้เขาตกที่นั่งลำบาก ถึงขั้นโดนทำร้ายร่างกายจนบาดเจ็บ ส่วนลูกสาวคนสวยก็แสดงท่าทีว่าจะไม่ช่วยเหลืออะไรพ่อของเธออีกแล้ว
       
       ตลอด 3 - 4 ปีหลังมานี้ พ่อของ จางป๋อจือ ได้สร้างปัญหาให้กับลูกสาวอยู่เป็นระยะ โดยเฉพาะเรื่องปัญหาหนี้สินที่ทำให้นักแสดงสาววัย 33 ปี เสียชื่อเสียงอยู่หลายครั้ง ซึ่งบางครั้งเธอก็ช่วยชดใช้หนี้แทนพ่อไป
       
       แต่เมื่อปีก่อน จางเหรินหยง ได้สร้างปัญหาขึ้นอีกครั้ง หลังมีข่าวใหญ่พาดหัวหนังสือพิมพ์ว่าเขาไปก่อเรื่องด้วยการเข้าไปเกี่ยวข้องกับธุรกิจที่เข้าข่ายเป็นการต้มตุ๋นในจีนแผ่นดินใหญ่ และสร้างหนี้เอาไว้ถึง 2 ล้านหยวน จนมีการทวงหนี้กันแบบถึงลูกถึงคน เมื่อเจ้าหนี้ได้ติดป้ายประกาศทวงหนี้ที่มีชื่อของ จางป๋อจือ เอาไว้ในย่านธุรกิจทั้งที่ว่านไจ๋ และเซนทรัล จนนักแสดงสาวชื่อดังต้องให้ข่าวว่า เธอจะไม่ขอเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของพ่ออีกแล้ว แต่ขอใช้เวลาหลังจากนี้ในการเลี้ยงลูกเพียงอย่างเดียว
       
       ซึ่งจากข่าวล่าสุดได้อ้างว่าสุดท้ายแล้วดูเหมือนว่า จางป๋อจือ จะทำแบบนั้นจริงๆ โดยเธอได้ย้ายไปอยู่ที่สิงคโปร์ ส่วนพ่อก็ใช้ชีวิตอยู่ตามลำพังในหมู่บ้านแห่งหนึ่งที่ไท่เหว่ย ซึ่งเมื่อวันที่ 20 ส.ค. ปาปารัสซีของสื่อในฮ่องกงฉบับหนึ่งได้พบพ่อของนักแสดงสาวคนดังเดินทางไปกินติ๋มซำ และยังดูมีอาการไม่ค่อยดีเหมือนบาดเจ็บที่ขา ชนิดว่าต้องให้เพื่อนที่เดินทางไปด้วยกันพยุงอยู่ตลอดด้วย
       
       โดยหลังรับประทานอาหารเสร็จ จนสังเกตเห็นว่ามีผู้สื่อข่าวตามมาถ่ายภาพ จางเหรินหยง ก็แสดงอาการไม่พอใจทันที และพูดออกมาอย่างอารมณ์เสียว่า "ห้ามถ่ายรูป" โดยสื่อฮ่องกงอ้างว่าอาการบาดเจ็บของเขาน่าจะเกิดจากการโดนซ้อม และที่ จางเหรินหยง ตัดสินใจย้ายบ้าน ก็เพราะอยากจะหนีหนี้นั่นเอง
       
       ซึ่งตัวของ จางเหรินหยง ก็ยอมรับว่าเขามีอาการบาดเจ็บจริง แต่โดยรวมก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่าลูกสาว และลูกชายของเขาได้มาเยี่ยมรึเปล่า จางเหรินหยง ก็ตอบสั้นๆ ว่า "มา" ส่วนเรื่องย้ายบ้านเขาได้ให้คำอธิบายว่า "ก็แค่เปลี่ยนบรรยากาศ ตอนนี้พักอยู่คนเดียว แต่ก็มีเพื่อนๆ คอยดูแลด้วย"

 

 

Manager Online

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X